“คาเมรอน สมิธ” รับตื่นเต้นลงชิงชัยศึก ลิฟ กอล์ฟ ที่ไทยในฐานะแชมป์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

“คาเมรอน สมิธ” รับตื่นเต้นลงชิงชัยศึก ลิฟ กอล์ฟ ที่ไทยในฐานะแชมป์

 


23 กันยายน 2565 - คาเมรอน สมิธ แชมป์ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ชิคาโก้ จากออสเตรเลีย เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงฝีมือให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกได้ชมในสองรายการที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยและซาอุดิอาระเบียในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

 


คาเมรอน สมิธ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวออสซี่ประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ที่สนามริช ฮาเวสต์ ฟาร์ม ในเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการหวดรอบสุดท้ายเข้ามา อันเดอร์พาร์ 69 จบด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์ โดยชนะ ปีเตอร์ ยูห์เลียน และ ดัสติน จอห์นสัน แชมป์ลิฟรายการที่ ที่บอสตัน ไปสามสโตรค คว้าแชมป์พร้อมรับเงินรางวัล ล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันของลิฟท์กอล์ฟเพียง รายการเท่านั้น

 

และนับตั้งแต่ลิฟกอล์ฟประเดิมการแข่งขันรายการแรกที่กรุงลอนดอนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และตามด้วย 4 รายการใหญ่ ลิฟกอล์ฟกำลังจะนำความยิ่งใหญ่มายังประเทศไทยด้วยรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ซึ่งจะจัดขึ้นที่สโตนฮิลล์ แลนด์มาร์คใหม่ด้านกีฬาและการท่องเที่ยวองประเทศไทย กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปที่เมืองเจดดาห์ในสัปดาห์ถัดไป

 

เมื่อถามถึงการแข่งขัน รายการติดต่อกัน โดยต้องเดินทางข้ามประเทศ นักกอล์ฟชาวออสซี่วัย 29 ปี ตอบว่า "มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดมาก นี่คือเหตุผลที่ผมเข้าร่วมการแข่งขันของลิฟกอล์ฟ เพื่อให้ได้มีโอกาสได้เดินทางแข่งขันรอบโลก"


"ช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของผมช่วงหนึ่งคือการที่ผมได้มีโอกาสเดินทางแข่งขันในทวีปเอเชีย ได้เดินทางกับเพื่อนๆ และมีส่วนร่วมในการแข่งขันรายการดีๆ เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม แล้วผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะตามมากับลิฟกอล์ฟอีกด้วย"

 

นอกจากนี้ สมิธ ยังรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศการแข่งขันที่จัดโดยลิฟ กอล์ฟ เป็นอย่างมาก ซึ่งเขามองว่าเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากสิ่งที่พวกเราทุกคนคุ้นเคย การแข่งขันจัดขึ้นในช่วงเวลา วัน โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขัน 48 คน และมีรางวัลทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล โดยใช้รูปแบบช็อตกันสตาร์ทในทุกรอบของการแข่งขัน ประกอบกับการเปิดเพลงที่สนุกสนานเร้าใจ เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับกีฬากอล์ฟ รวมถึงมีจัดการประกวดทรงผมคล้ายคลึงกับสมิธในกลุ่มผู้เข้าชมอีกด้วย ซึ่งเพิ่มสีสันให้กับการแข่งขันและกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก

 


สมิธ กล่าวอีกว่า "มันเป็นกิจกรรมที่เยี่ยมมาก ผมเริ่มคุ้นเคยกับบรรยากาศใหม่ๆ ในช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา และตื่นเต้นที่จะมีส่วนร่วมกับการแข่งขันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต ผมชอบบรรยากาศซึ่งแตกต่างไปจากเดิม มันเต็มไปด้วยพลังงาน ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และทุกคนก็จับจ้องกับเราในทุกย่างก้าว มันยอดเยี่ยมจริงๆ"

 

"การเปิดเพลงสนุกๆ ในสนามกอล์ฟและในสนามซ้อมเป็นสิ่งที่ผมชอบมาก และผมก็เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมก็รู้สึกเหมือนกัน มันทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกใกล้ชิดกับผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น และสามารถส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะช่วงบ่ายวันเสาร์และวันอาทิตย์ มันเป็นบรรยากาศที่หาที่ติไม่ได้จริงๆ"

 

ทั้งนี้ สมิธ ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ประทับใจกับบรรยากาศการแข่งขันตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ยังมีผู้เล่นดีกรีแชมป์อีก รายอย่าง ดัสติน จอห์นสัน,  แพทริค รีด, แพท เพอเรส และ เทย์เลอร์ กูช ต่างมีความรู้สึกเดียวกันกับบรรยากาศแบบปาร์ตี้ที่มากับชัยชนะในประเภททีมที่พวกเขาได้รับ พร้อมเงินรางวัล ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งต้องขอบคุณสกอร์ อันเดอร์พาร์ 68 ของ รีด ในรอบสุดท้าย รวมถึงสกอร์ อันเดอร์พาร์ 69 จากการทำอีเกิ้ลและเบอร์ดี้ของเพอเรส และอีก อันเดอร์พาร์ 70 จากจอห์นสัน ทำให้ทีมทำสกอร์รวมได้ถึง 24 อันเดอร์ เฉือนชนะทีม Smash GC  ซึ่งประกอบด้วย ปีเตอร์ ยูห์เลียน, เจสัน ค็อกรัก รวมถึงสองพี่น้อง บรูคส์ และ เชส โคปก้า

 

โดยสมาชิกทีมทั้ง คนพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความประทับใจกับบรรยากาศการแข่งขัน โดยที่ ดัสติน จอห์นสัน ได้กล่าวชมผู้สนับสนุนรายการนี้ว่าทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วน แพท เพอเรส กล่าวว่า "ผู้เข้าชมนั้นน่าทึ่งมากในทุกรายการ พวกเขาเชียร์เราอย่างสนุกสนาน และได้ชมการประชันฝีมือของผู้เล่นระดับโลกทุกวัน”

 

ขณะที่ แพททริค รีด แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2018 กล่าวว่า "ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องของแฟนๆ ที่เข้าชมการแข่งขันกันอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มจนจบ การที่เราได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันประเภทนี้ สามารถได้ยินเสียงเชียร์โห่ร้องที่มาจากทุกทิศทุกทาง ทำให้คุณมีความตื่นเต้นและสงสัยตลอดเวลาว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น"

 

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก เปิดจำหน่ายแล้วที่ LIVGolf.com และ Thaiticketmajor.com โดยบัตรเข้าชมการแข่งขัน 1 วัน  ราคา 800 บาท และบัตรเข้าชมงานแบบ วัน ราคาพิเศษ 1,600 บาท เช่นเดียวกับบัตรเข้างาน Club54 และ Gallery Club สำหรับประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล ได้ที่เว็บไซต์ www.livgolf.com

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad