ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล์บริติชคลาสสิก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล์บริติชคลาสสิก



 Johannes Bosisio (จิตรกรและ Anna-Lena Krause (ศิลปินผู้ถ่ายทอดผลงานแนวทัศนศิลป์และการแสดง)

สวมใส่ไอเทมจากคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2024

 

กรุงเทพฯ (10 เมษายน 2567)  – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ซึ่งนำเอาผลงานการออกแบบสไตล์บริติชในช่วงยุค mid-century ที่คงความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุต่างๆ และเน้นการใช้งานที่หลากหลาย มาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ โดยไอเทมในซีซันนี้ ยึดหลักไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ซึ่งเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานผสานกับเสน่ห์และลูกเล่นของ JW ANDERSON  พร้อมพบกับคอลเลคชันนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป

 

โจนาธาน แอนเดอร์สัน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า สำหรับซีซันนี้ ผมได้แรงบันดาลใจจากสไตล์อังกฤษในยุค 40 และยุค 60 ที่เน้นเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากช่างที่มีฝีมือและใช้งานได้ยาวนาน

 

ย้อนอดีตไปกับผลงานของศิลปินจากยุค mid-century

ไอเทมสำหรับผู้หญิงอย่าง เสื้อโปโลผ้าถัก เสื้อสเวตเตอร์คอกลม และชุดเดรสผ้า seersucker แบบเรียบง่ายแต่มีสีสันสดใส ชวนให้นึกถึงผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แนวอังกฤษดั้งเดิม หรือจะเป็นเสื้อยืดผ้าดรายปิเก้ฟอกสี เพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟิกอันโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจจากงานทอผ้าอันวิจิตร

 

คัดสรรเนื้อผ้าเพื่อความเบาสบายที่แท้จริง

เสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมมอบสัมผัสนุ่มลื่นและโดดเด่นด้วยลูกเล่นลายปักและรอยเย็บที่ประณีต เสื้อเบลาซ์ทรงวอลลุ่มที่ทำจากผ้าคอตตอนเชียร์ เสริมลุคด้วยดีไซน์ผูกโบว์และปลายแขนเสื้อแบบเข้ารูป เสื้อแจ็กเก็ตผ้าคอตตอนทรงหลวมเข้าคู่กับกางเกงเบเกอร์เนื้อผ้าแบบเดียวกัน เติมเต็มลุคการแต่งตัวให้เก๋ และมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี

 

A collage of clothes and shoes

Description automatically generated

 

ไลน์อัพไอเทมคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

 

ไอเทม

ราคา

ไอเทม

ราคา

เสื้อตัวนอก

1,990 – 2,490 บาท

กางเกงและกระโปรง

990 – 1,290 บาท

ชุดเดรส

1,490 บาท

เสื้อถักและเสื้อเชิ้ต

790 – 1,290 บาท

เสื้อยืด

790 บาท

เครื่องแต่งกายอื่นๆ

130 – 1,290 บาท

 

รายละเอียดคอลเลคชัน

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567

สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

ไลน์อัพ: ไอเทมสำหรับผู้หญิง 8 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/jwanderson/24ss/

 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad