ส่องความอลังการ “NOX BEACH CLUB” บีชคลับใหญ่ที่สุดของเวียดนาม! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

ส่องความอลังการ “NOX BEACH CLUB” บีชคลับใหญ่ที่สุดของเวียดนาม!

 


เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม ได้มีการเปิดตัว NOX Beach Club (น็อกซ์ บีช คลับ) ซึ่งเคลมว่าเป็นบีชคลับที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม และรวมเอาความบันเทิง ประสบการณ์ด้านอาหาร และกิจกรรมสำหรับอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เอาไว้ในที่เดียวกันตั้งอยู่ริมชายหาด ภายใน้โรงแรม Hoiana Resort & Golf โดยบีชคลับสุดอลังแห่งนี้ได้ถูกเนรมิตขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากฮอยอัน เมืองมรดกโลกอันงดงามขององค์การยูเนสโก ประกอบด้วยสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระขนาดใหญ่ ร้านอาหารใหม่ แห่ง คาบาน่าแสนสบาย เก้าอี้อาบแดด ร้านค้าบูติค และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นโอเอซิสสุดหรูที่รวมตัวของคนรักการสังสรรค์และบีชเลิฟเวอร์ รวมถึงนักชิมที่อยากลิ้มรสความอร่อยใหม่ พร้อม ๆ กับการผ่อนคลายอย่างลงตัว

 

ไอคอนใหม่ถือกำเนิด: เหล่าคนดังมารวมตัวกันเพื่องานปาร์ตี้เปิดตัว

ในงานเปิดตัวสุดปังที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีเซเลบคนดังของเวียดนามมารวมตัวกันมากกว่า 500 คน รวมถึงแร็ปเปอร์ Suboi ราชินีแห่งฮิปฮอปของเวียดนาม ก็ได้มาปรากฎตัวโชว์เพลงฮิตใหม่ของเธอ “Dau Thien Ha” ด้วยเช่นกัน สร้างความฮือฮาให้บีชคลับแห่งนี้โด่งดังระดับประเทศในข้ามคืน ด้วยทัศนียภาพที่งดงาม รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าอันเขียวชอุ่ม ต้นปาล์ม และหาดทรายสีทอง รวมถึงบาร์ ร้านอาหารที่น่าหลงใหล ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์

 


แหล่งรวมร้านอาหารและบาร์มากถึง 
6 แห่ง

ร้านอาหารและบาร์ แห่งที่ NOX Beach Club คัดสรรมาเป็นอย่างดีและรองรับทุกโอกาส ได้แก่ Seafood Shack นำเสนอรสชาติของอเมริกาใต้และเอเชียกับวัตถุดิบพรีเมี่ยมสไตล์ "catch of the day"  Osteria เสิร์ฟอาหารอิตาลีด้วยอาหารต้นตำรับ Banh Mi & Noodles นำเสนอรสชาติสตรีทฟู้ดท้องถิ่นของฮอยอัน เช่น บันหมี่ และ เฝอ Grill ร้านสเต็กระดับพรีเมียม อาหารทะเลสด ที่ปรุงอย่างเชี่ยวชาญ และจับคู่กับไวน์ชั้นดี Courtyard Bar ลิ้มรสค็อกเทลคลาสสิกและซิกเนเจอร์ได้ที่นี่ และ Beach Club Bar บาร์สุดเก๋เติมริมสระลากูน

 


ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงกับกิจกรรมพิเศษและดีลเด็ดในทุกค่ำคื

ปักหลักปาร์ตี้กันให้ฉ่ำได้ตลอดทั้งวันที่ NOX Beach Club เริ่มตั้งแต่เติมเต็มความสุขริมสระน้ำและริมชายหาดในช่วงกลางวัน พอพระอาทิตย์ตกดินก็สนุกกับยามค่ำคืนทุกวันในธีมต่าง ๆ อาทิ Saturday Pool Parties, Ladies’ Nights และ Daily Happy Hours, Girls' Night Out, White Pool Party, Latino Vibes แดนซ์ให้ไฟลุกกับดีเจ หรือชิลกับวงดนตรีอะคูสติก และยังสามารถจัดงานสังสรรค์ส่วนตัวสุดพิเศษได้อีกด้วย

 

ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเวียดนาม ลองหาโอกาสไปเยือน NOX Beach Club สักที รับรองว่าฟินลืม พิเศษสุด จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ - 15 เมษายน พ.ศ. 2567 รับส่วนลด 30% ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NOX Beach Club ได้ที่ noxhoian.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad