เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) นำเสนอบริการ ABeam Cloud® เพื่อดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) นำเสนอบริการ ABeam Cloud® เพื่อดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



 แพลทฟอร์มที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับองค์กรเพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ลดความเสี่ยงในการย้ายระบบ และสนับสนุนนวัตกรรมเพื่อการเติบโตที่สะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้สำหรับองค์กร

 

(กรุงเทพฯ ประเทศไทยองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต่างเข้าใจถึงความสำคัญของดิจิทัลทรานสฟอร์เมชันมากขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีคลาวด์กันมากขึ้น ดังนั้นองค์กรต่าง ๆ จึงต้องมองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เพื่อช่วยให้คำแนะนำสู่การเปลี่ยนผ่านทางด้านการทรานส์ฟอร์มองค์กร จัดการกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และช่วยให้องค์กรสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทางธุรกิจและกำไรได้ในระยะยาวจากธุรกิจจากการลงทุนครั้งนี้

 

ตลอดระยะเวลาหลายปีในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีประสบการณ์และความชำนาญในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย พร้อมนำเสนอบริการ ABeam Cloud® ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจขององค์กรได้อย่างมากมาย โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาและความท้าทายต่าง ๆ รวมไปถึงช่วยให้องค์กรสามารถสร้างนวัตกรรมเพื่อเร่งการเติบโตและการตัดสินใจในด้านการบริหารจัดการได้ดีขึ้น

 

หลายบริษัทยังคงมีความลังเลและอาจกังวลเกี่ยวกับความไม่เสถียรและความท้าทายต่อการใช้บริการหรือโซลูชันในรูปแบบคลาวด์” คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี รองกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าสายงานที่ปรึกษาด้าน Digital Competency Group บริษัท

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าว “ABeam Cloud® ของเราถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถบรรลุศักยภาพที่ต้องการได้จนถึงขีดสุดไม่ว่าจะอยู่ในขั้นไหนของกระบวนการดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน และสามารถตอบโจทย์ด้านธุรกิจและความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด เมื่อลูกค้ามองเห็นภาพรวมของบริการและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ชัดเจนขึ้นก็จะรู้ว่าการนำเทคโนโลยีคลาวด์มาใช้นั้นสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ”

 

ABeam Cloud® นำเสนอบริการแบบครบวงจรในส่วนที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยแอปพลิเคชันทางธุรกิจดังกล่าวจะมาพร้อมกับโซลูชันเบื้องต้นจากเทมเพลท ERP ผนวกกับเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ในขณะที่เทมเพลท ERP ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแต่ละอุตสาหกรรมและกลุ่มแอปพลิเคชันที่มีความเฉพาะเจาะจงในแต่ละด้าน จะช่วยเสริมศักยภาพขององค์กรด้วยการเพิ่มขีดความสามารถของกระบวนการทางธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการดำเนินธุรกิจโดยรวม

 

องค์กรยังสามารถใช้ Managed Platform ของเอบีมที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของระบบการทำงานด้วยคลาวด์ในยุคดิจิทัลที่ต้องการความเร็วและความยืดหยุ่นสูง แพลทฟอร์มคลาวด์เหล่านี้รวมไปถึง ABeam Cloud® SAP Managed Service สำหรับการใช้งาน SAP, ABeam Cloud® GSMT Managed Service ที่มอบเทมเพลทเพื่อการพัฒนา คุณภาพที่เชื่อถือได้ และบริการอัพเกรดสำหรับ Global Sales & Manufacturing/Trading Template ที่ช่วยให้องค์กรสามารถเปลี่ยนจากระบบ ERP เป็น S/4HANA ได้อย่างรวดเร็วด้วยบริการคุณภาพจากทีมงานที่ดูแลเฉพาะด้านนี้โดยตรง

 

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรอง SAP Certificate มากที่สุดในประเทศไทย และเป็นบริษัทที่ปรึกษารายแรก ๆ ในไทยที่นำเสนอบริการ RISE with SAP ให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยการรวบรวมบริการที่จำเป็นต่อการทรานสฟอร์มธุรกิจไว้ด้วยกันผ่านแอปพลิเคชัน ERP และบริการคลาวด์

 

นอกจากนี้ทีมงานที่รับผิดชอบแต่ละโปรเจ็คของเอบีมประกอบไปด้วยที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพร้อมประสบการณ์ยาวนานในสาขาธุรกิจของลูกค้า และที่ปรึกษาที่มีความชำนาญในกระบวนการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับโซลูชัน SAP ล่าสุด อาทิ SAP S/4HANA®, C/4HANA, SAP Analytics Cloud, SAP Datasphere, SAP Business Technology Platform (SAP BTP), SAP SuccessFactors, SAP Concur, SAP Ariba และ SAP Integrated Business Planning ซึ่งทำให้เอบีมสามารถให้บริการและการปรึกษาด้าน SAP ได้หลากหลาย ตลอดจนสามารถปรับให้เหมาะกับธุรกิจของลูกค้า เพื่อบรรลุในการทรานสฟอร์เมชันธุรกิจอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad