จับตา 9 กีฬามาใหม่ เดือนกันยายน ที่ 3BB Sports One ไม่อยากให้พลาด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2566

จับตา 9 กีฬามาใหม่ เดือนกันยายน ที่ 3BB Sports One ไม่อยากให้พลาด

 


ต้อนรับเดือนเก้าด้วยกีฬาเก้าชนิดจากช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 มาให้เลือกดูกันได้อย่างจุใจ เริ่มต้นกันที่รายการฟุตบอลที่คอบอลไม่ควรพลาด ในแมตช์กระชับมิตรระหว่างสองทีมใหญ่อย่างแชมป์โลกทีม "อาร์เจนติน่า" กับทีมคุ้นหน้าในโซนเอเชีย "ออสเตรเลีย" ในเกมนี้แฟนบอลจะได้ชมฝีเท้าของ "ลิโอเนล เมสซี่" สุดยอดตลอดกาลของทีมฟ้าขาวรวมถึง "อเล็กซิส แม็คอลิสเตอร์" แนวรุกตัวใหม่ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล สามารถติดตามได้ในรายการ "ศึกฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ" (Football Friendly Matchs) ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 7 กันยายน 2566

            ต่อด้วยแมตช์เตะโซนอเมริกา ในรายการ "ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โซนอเมริกา" (CONCACAF Gold Cup 2023) เกมลูกหนังชิงถ้วยแชมป์ประจำทวีปที่ทุกชาติมีส่วนร่วม(ยกเว้นโซนอเมริกาใต้) ปกติจะจัดกันสองปีครั้ง มีนักเตะจากสโมสรดังทั่วยุโรปเดินทางมาร่วมชิงชัยมากมาย ชาติใดจะเป็นหนึ่งในภูมิภาคนี้ร่วมลุ้นกันได้ทุกวันพฤหัส - ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 8 กันยายน  2566

            ตามด้วยรายการ "ศึกมวยกรงเหล็ก" (Cage Warriors 2023) ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานเป็นรูปแบบของไฟท์ติ้งสปอร์ตสที่ได้รับความนิยมสูงมากในยุโรป กรงเหล็กที่พร้อมเปิดกว้างให้กับนักรบมือเปล่าทุกคนโดยไม่จำกัดเพศ ติดตามกีฬาที่ดุเดือดเลือดสาดแบบนี้ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 10 กันยายน  2566

            พร้อมเชียร์นักแข่งสายความเร็วกันต่อในรายการ "รถหรูซิ่งทะยานฟ้า" (Supercar Championship 2023) เป็นการแข่งขันทัวริ่งคาร์เก็บคะแนนสะสมของออสเตรเลียที่แฟนกีฬาผู้รักความเร็วและเครื่องยนต์ไม่น่าพลาด ปีนี้ตะลุยกันถึง 12 สนาม เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มียอดผู้เข้าชมในสนามที่แตะหลักแสนคน และถ่ายทอดให้ชมกันในหลายร้อยประเทศทั่วโลก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 13 กันยายน 2566

            รายการ "กรีฑาขั้นเทพ" (IAAF Diamond League 2023) ซีรีส์การแข่งขันกรีฑาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกโดยรวมเอากรีฑาไว้หลากลายประเภททั้งลู่และลาน ลงชิงชัยกัน 14 สนาม ใน 14 ประเทศ มีนักกีฬาจากทั่วทุกทิศเข้าร่วมและผลงานที่ทำไว้ในรายการนี้ยังเป็นการจัดอันดับโลกของนักกีฬาเองด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 18 กันยายน 2566

            ปิดท้ายกันด้วย 4 รายการผาดโผนสุดตื่นเต้น เริ่มกันที่ "กีฬาผาดโผน: Freeride World Tour 2022การแข่งขันสกี และ สโนว์บอร์ดที่หวาดเสียวและผาดโผนมากที่สุดรายการหนึ่งเพราะเป็นการเลื่อนสไลด์ลงจากทางลาดสูงชันหลายร้อยเมตร ท้าทายด้วยสนามแข่งที่อยู่ท่ามกลางภูเขาหิมะและอากาศสุดหนาวเย็น เป็นกีฬาเสี่ยงตายท้าทายผู้กล้าตัวจริง ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 8 กันยายน 2566

            "กีฬาผาดโผน: FIM X-Trial World Championship 2022" การแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบากผาดโผนประเภทอินดอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ความสามารถในการพารถผ่านด่านอุปสรรคต่างๆ ที่ถูกจัดวางเอาไว้โดยห้ามใช้เท้ายันพื้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 21.00 น.

            "กีฬาผาดโผน: Inside Sailing 2022" รายการที่เจาะลึกเกี่ยวกับการแข่งเรือใบรวมไปถึงไคท์เซิร์ฟ โดยจะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังการแข่งขัน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องและนักกีฬาที่เข้าร่วม ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 21.00 น.

            และ "กีฬาผาดโผน: FIM Enduro GP World Championship 2022" อีกหนึ่งการแข่งขันจักรยานยนต์วิบากประเภทออฟโรดที่มีสนามแข่งสุดโหด นักกีฬาต้องฝ่าด่านอุปสรรคมากมาย ผู้ที่ชื่นชอบแนวนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 21.00 น.

            คอกีฬาต้องห้ามพลาด!! สามารถติดตามรายการกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลกได้ที่ช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad