ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 ก.ย.

 


                                                                                      


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดคนสืบระห่ำ 2 (Jack Reacher: Never Go Back)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ จำเป็นต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย หลังจากที่เขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อ รีชเชอร์ มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริงแบบที่ใครมาขวางมีเจ็บทุกราย 


                                                                    



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่แรก (Alex Raider Season 2 EP.1)” : ด้วยความตั้งใจที่จะติดตาม อลัน เพื่อเตือนเขา อเล็กซ์ จึงได้ปะทะกับหน่วยงานที่กำลังตามล่าผู้ก่อการร้ายทางไซเบอร์ และทำให้พวกเขาเป็นอันตรายไปพร้อม ๆ กันโดยไม่รู้ตัว แต่ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องมากกว่าที่ทั้งสองฝ่ายคิด


                                                                                  



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า” (Marry Me Dude) : เรื่องราวของ ยาสซีน หนุ่มโมร็อกโกเข้ามาอยู่ประเทศฝรั่งเศสด้วยวีซ่านักเรียน แต่เพราะความรักสนุกมากเกินไปหน่อย ทำให้วีซ่าของเขาใช้การต่อไม่ได้ เพราะไม่อยากโดนส่งตัวกลับโมร็อกโก ยาสซีน จึงหาทางเพื่ออยู่ฝรั่งเศสต่ออย่างถูกต้องตามกฎหมายให้ได้ วิธีการที่ดูจะง่ายที่สุดคือการแต่งงานกับคนฝรั่งเศส แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น หลังขอความช่วยเหลือใครต่อใครแล้วไม่มีใครเห็นด้วย ท้ายที่สุดเขาจึงจำใจขอไอ้หนุ่มเพื่อนซี้ เฟรด ปลอมเป็นสามี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad