แม็คโครผนึกกำลังกรมพัฒน์ฯ สานต่อหลักสูตร “Smart Restaurant Plus” ปี 4 พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านอาหาร ตอกย้ำสร้างงานสร้างอาชีพทุกมิติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566

แม็คโครผนึกกำลังกรมพัฒน์ฯ สานต่อหลักสูตร “Smart Restaurant Plus” ปี 4 พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านอาหาร ตอกย้ำสร้างงานสร้างอาชีพทุกมิติ

 


ซีพี แอ็กซ์ตร้า โดยแม็คโครสานต่อพันธกิจหลักโครงการ “สร้างงาน สร้างอาชีพ” เดินหน้า
จัดหลักสูตร Smart Restaurant Plus” รุ่นที่ ให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการ และยกระดับธุรกิจร้านอาหาร ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ปีนี้มีผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอาหาร และการตลาดออนไลน์ร่วมแบ่งปันความรู้ให้เจ้าของหรือทายาทธุรกิจร้านอาหาร

 

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโครมุ่งสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพในทุกมิติ เพื่อบรรลุเป้าหมายสร้างงาน 400,000 ราย ภายในปี 2573 โดยแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี ในฐานะคู่คิดธุรกิจร้านอาหาร และให้ความสำคัญในการพัฒนาองค์ความรู้ ได้ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จัดหลักสูตร “Smart Restaurant Plus” ปีที่ นำความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอาหารมาถ่ายทอด พัฒนาทักษะผู้ประกอบการให้มีศักยภาพแข่งขันและเติบโตได้อย่างยั่งยืน หลักสูตรอบรมการทำธุรกิจอาหารเพื่อผู้ประกอบการได้ทำต่อเนื่องมาตลอด 4 ปี รวมผู้เข้าอบรมกว่า 600 ราย”


หลักสูตรปีนี้มีผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารและการตลาดออนไลน์ อาทิ เชฟวิลเมนต์ ลีออง ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย สมาคมเชฟโลก นายพรชัย นิตย์เมธาวงศ์ Co-Founder เพจเพื่อนแท้ร้านอาหาร และนางสาวธัญพร อธิกุลวริน จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ พร้อมเคล็ดลับการตลาดออนไลน์ การวางแผนบัญชีภาษี การบริหารต้นทุนให้คุ้มค่า ความเสี่ยงการทำธุรกิจร้านอาหาร การบริหารจัดการครัวยุคใหม่ ศาสตร์และศิลป์กับเครื่องดื่มยุคใหม่ โดยมีนายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นประธานเปิดการอบรม เพื่อยกระดับธุรกิจร้านอาหารไทยให้ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

จากสถานการณ์การท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคาดการณ์ว่า ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไม่น้อยกว่า 25 ล้านคน ซึ่งจะสร้างแรงกระเพื่อมให้ธุรกิจร้านอาหารเติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ผู้ประกอบการจึงต้องปรับกลยุทธ์ให้ทันท่วงที  

 

#แม็คโคร #MHA #สร้างงานสร้างอาชีพ #SmartRestaurant


ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

 -ติ๊กต็อก (TikTok) https://www.tiktok.com/@makrothailand

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad