เตรียมพบเบื้องหลังสุดพิเศษ หนังแอ็คชั่น ไซเบอร์พั้งค์สุดมันส์ ไปพร้อมกับนางเอกดาวรุ่ง นาตาลี ปณาลี ใน "อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ทีวีสเปเชียล" คืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เตรียมพบเบื้องหลังสุดพิเศษ หนังแอ็คชั่น ไซเบอร์พั้งค์สุดมันส์ ไปพร้อมกับนางเอกดาวรุ่ง นาตาลี ปณาลี ใน "อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ทีวีสเปเชียล" คืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ได้เปิดตัว ฉายรอบพิเศษ และสร้างความประทับใจกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟสุดมันส์ "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" โดยเฉพาะตัวละครไซเบอร์สาว "อลิตา" ที่รับบทโดย โรซา ซาลาซาร์ ซึ่งเธอได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณออกมาให้คอหนังได้ระทึกและเทใจให้ในเสน่ห์ที่เหลือล้นของเธอ

และในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ นางเอกดาวรุ่ง นาตาลี ปณาลี จะพาทุกคนไปติดตามเบื้องลึกเบื้องหลังสุดพิเศษ ว่ากว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ พวกเขาต้องใช้เทคโนโลยีอะไรบ้างในการถ่ายทำ ซึ่งรับรองว่าใครที่ได้ชม จะต้องทึ่งแน่นอน

รู้หรือไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโปรเจกต์ในฝันของผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ คาเมรอน ที่เขาเคยพับเก็บไว้ก่อนไปลุยโปรเจกต์ อวตาร จนประสบความสำเร็จและรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก เพราะเขาไม่แน่ใจว่าเทคโนโลยีในช่วงนั้นจะสร้างโลกของอลิตาขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งนี่เป็นเพียงเกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ถ้าหากคุณอยากชมเต็ม ๆ ต้อง ห้ามพลาด! ความพิเศษนี้ ใน

"อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ทีวีสเปเชียล"
คืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00:15 - 00:45 น. ทางช่อง 3 และ 33

พร้อมร่วมเดินทางค้นหาอดีตของไซบอร์กสาว "อลิตา"
ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล"
เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์
ทั้งระบบปกติ3D/4DX, MX4D/Screen X และ IMAX 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad