“โปรเม” ประเดิมเยี่ยมหวด 4 อันเดอร์ นำร่วมรอบแรกศีกเอชเอสบีซี ที่สิงคโปร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“โปรเม” ประเดิมเยี่ยมหวด 4 อันเดอร์ นำร่วมรอบแรกศีกเอชเอสบีซี ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์ 28 กุมภาพันธ์ 2562 –  โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือหนึ่งของโลก โชว์ฟอร์มเยี่ยมหวด อันเดอร์พาร์ 68 จบรอบแรกขึ้นนำร่วมกับผู้เล่นอีก คน ในศึก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ตันจงคอร์ส ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีโปรโม-โมรียา กับผู้เล่นอีก คนทำสกอร์ตามหลังเพียงสโตรคเดียว

ศึกแอลพีจีเอทัวร์รายการ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 50 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ถึง มีนาคมนี้ ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ตันจง คอร์ส ระยะ 6,718 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ วันไม่มีการตัดตัว  โดยปีนี้มีนักกอล์ฟเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 63 คน และเป็นโปรสาวไทย ราย ได้แก่ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาลโปรโม-โมรียา จุฑานุกาลโปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ และโปรจูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ 

เปิดฉากรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีปรากฏว่า โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือหนึ่งของโลกวัย 23 ปี พกความมั่นใจหวด เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว จบวันแรกที่สกอร์ อันเดอร์พาร์ 68 รั้งกลุ่มผู้นำร่วมกับ มินจี ลี มือ ของโลกจากออสเตรเลียหลิว หยู จากจีน, เอมี โอลสัน โปรสาวชาวอเมริกัน และ เซลีน บูทีเยร์ นักกอล์ฟสาวชาวฝรั่งเศสสายเลือดไทย โดยมี โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล ตามมาในกลุ่มอันดับ ร่วมกับนักกอล์ฟอีก คน ด้วยสกอร์ตามหลังเพียงสโตรคเดียว

โปรเม-เอรียา ซึ่งจบอันดับ 26 ร่วมในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เผยหลังขึ้นนำร่วมรอบแรกว่า “สนามค่อนข้างยาก ลมแรง กรีนยากและเฟิร์มมาก ช่วงเก้าหลุมแรกแอพโพรชยากมาก แมทช์นี้มั่นใจขึ้นจากสัปดาห์ที่แล้วที่เมืองไทยซึ่งค่อนข้างกดดันเพราะอยากทำผลงานให้ดี พอมารายการนี้เล่นไม่กังวลเหมือนที่ผ่านมา วันนี้ทุกอย่างโอเคมากในสภาพสนามและสภาพอากาศที่ค่อนข้างยาก เมคิดว่ารับมือกับมันได้ ส่วนวันพรุ่งนี้อาจต้องซ้อมพัตต์ให้มากขึ้น เพราะวันนี้พัตต์ไม่ค่อยลงเท่าไหร่”

ทางด้านโปรโม-โมรียา จุฑานุกาล มือ 19 ของโลก เปิดวันแรกได้ดีตีเข้ามา อันเดอร์พาร์ 69 จาก เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ ตามมาที่อันดับสองร่วมกับผู้เล่นอีก คน ส่วน โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ และโปรจูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ เครื่องยังไม่ร้อน ตีเข้ามาคนละ โอเวอร์พาร์ 74 รั้งอันดับ 38 ร่วม
ขณะที่มิเชล วี โปรสาวชาวอเมริกัน มือ 34 ของโลก แชมป์เก่าปีที่แล้ว ขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือกำเริบ เช่นเดียวกับ เอมี หยาง แชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ต้องถอนตัวเนื่องจากมีอาการป่วย
           
ข้อมูลเพิ่มเติมการแข่งขัน เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ที่เว็บไซต์ www.hsbcgolf.com/womens

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad