ครบเครื่อง วาบหวาม เซ็กซี่ และน่ารักแบบซนๆ กับ "Low Key" ซิงเกิลเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของ “แอลลี่ บรูค” Ally Brooke - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ครบเครื่อง วาบหวาม เซ็กซี่ และน่ารักแบบซนๆ กับ "Low Key" ซิงเกิลเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของ “แอลลี่ บรูค” Ally Brooke

แอลลี่ บรูค Ally Brooke เก็บตัวเงียบอยู่นานหลังกลายเป็นอดีตสมาชิกของเกิร์ล กรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony และวันนี้เธอก็พร้อมแล้ว สำหรับการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยการส่งซิงเกิลแรก "Low Key” ออกมาให้ฟังกัน โดยเป็นการทำงานร่วมกับ ไทกา(Tyga) แร็ปเปอร์นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง
ที่ตัวเพลง "Low Key” ถือว่ามาครบเครื่องเต็มที่ สมเป็นเพลงเปิดตัว แอลลี่ บรูค  ในวงการเพลง  เมื่อเต็มไปด้วยบรรยากาศและความรู้สึกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความวาบหวาม เร่าร้อน สุดเซ็กซี่ ที่ยังหยอดเติมความน่าเข้ามาได้อย่างลงตัว โดยมีท่อนแร็ปของไทกาเป็นอารมณ์เบา กวนๆ ที่เติมให้เพลงนี้ชวนฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า นอกเหนือไปจากท่วงทำนองแบบป็อปที่ติดหู ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งเพลินยิ่งเพราะ
ยิ่งไปกว่านั้น มิวสิควิดีโอของ "Low Key” ก็ตอกย้ำจุดเด่นของเพลงนี้ และส่งภาพลักษณ์ของแอลลีได้สุดๆ ซึ่งหาชมกันได้แล้วจาก YouTube Channel :  Ally Brooke
ส่วนคนที่อยากฟังเพลงนี้ซ้ำๆ บ่อยๆ ก็ฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer  หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad