แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด...สุดละมุน “มีเธอ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด...สุดละมุน “มีเธอ”



เก็บเกี่ยวความสำเร็จและการตอบรับอย่างล้นหลามมาตลอดระยะเวลากว่า 9 เดือนที่ผ่านมาจากซิงเกิ้ลแรก “ว่ากันว่าความรัก” เพลงรักนิยามในมุมมองใหม่ที่ไต่ยอดทะลุหนึ่งล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมได้รับการกล่าวขานถึงในวงกว้าง รวมถึงถูกนำไปคัฟเวอร์โดยศิลปินและเน็ตไอดอลจำนวนมาก นั่นทำให้ชื่อของ  DoubleDeep วงดนตรีร็อคมากฝีมือภายใต้สังกัด Great Begins Records โดยการนำของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับว่าเป็นวงดนตรีที่เป็น “ซูเปอร์กรุ๊ป” หรือ “ตัวจริง” วงหนึ่งแห่ง พ.ศ.นี้  และนาทีนี้ แอ็คมี่ พร้อมปล่อย “มีเธอ” ผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่เพื่อส่งมอบความรักในอีกหนึ่งนิยามให้กับแฟนเพลง นั่นคือ ไม่ว่าใครจะว่ากันว่าความรักคืออะไร แต่สำหรับ DoubleDeep แล้ว นิยามบทใหม่ของความรักที่พวกเขารู้สึก นั่นคือ จงหา “คนนั้น” ของคุณให้เจอ เพื่อที่จะ “มีเธอ” ตลอดไป

สำหรับ “มีเธอ” ซิงเกิ้ลที่สองของวงดนตรีร็อคมากฝีมือ DoubleDeep นี้ ถือได้ว่านี่คือเพลงรักสุดละมุนแห่งปีเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะจุดที่เห็นเด่นชัดนั่นคือ “เสียงร้อง” ของ “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” ซึ่งเพลงนี้สามารถถ่ายทอดเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจ ผ่านเสียงร้องที่นุ่ม ลึก แต่หนักแน่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเนื้อเพลง   “มีเธอ” ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ เป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนอง โดยสร้างขึ้นจากการแลกเปลี่ยนความคิดและทิศทางของเนื้อหากับ แอ็คมี่ ซึ่งบทสรุปของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวที่เป็นที่สุดของความต้องการและการค้นหาใครบางคนที่จะเข้ามาในชีวิต  ที่อาจเปรียบเปรยได้กับการค้นหาคู่พระพร หรือ Godly Mate ซึ่งในที่สุดเมื่อค้นพบแล้วนั้นจะกลายเป็นความรัก เป็นคู่ชีวิต และการเป็นเนื้อเดียวกันของคนสองคนตลอดไป 


ซึ่งแอ็คมี่ก็สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านน้ำเสียงอันนุ่มลึกมีเอกลักษณ์ของเขาได้อย่างลึกซึ้ง...ลึกยิ่งกว่าลึก...จากเบื้องลึก ณ ก้นบึ้งของหัวใจ สอดรับการภาคดนตรีที่สมาชิกแต่ละคนของ DoubleDeep ที่จัดได้ว่า “ยืนหนึ่ง” ในวงการดนตรีและเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีต้าร์ดีกรีแชมป์เวทีระดับประเทศโอเวอร์ไดรฟ์ กีตาร์คอนเทสต์, โจ-นาวิน โสรัจจกิจ มือคีย์บอร์ด วง Neo-X และวง Luminasion พร้อมสองนักดนตรีร็อคระดับเมทัลแถวหน้าแห่งวงการอย่าง ธน-สธน ทินนะลักษณ์ มือกลอง และ เช็ค-ณพล เย็นแจ่ม มือเบส แห่งวง Dezember และยังได้ ดร๊าฟฟี่-นราธิป พินิจ มือดนตรีระดับอาจารย์แห่งสังคมดนตรีออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Mr.Arranger” ซึ่งถือว่าเป็นสายเชี่ยวชาญแห่งวงการซาวด์ดีไซน์ และเป็นคนทำงานเบื้องหลังระดับต้นๆ ของเมืองไทยที่เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งซาวด์ดีไซน์ นั่นทำให้อุทานได้คำเดียวว่าฝีไม้ลายมือของวง DoubleDeep นี่ “แข็งปั้ก” ที่สุดในนาทีนี้เลยทีเดียว ซึ่งสมาชิกทั้งหมดก็ร่วมกันแสดงฝีไม้ลายมือในการเรียบเรียง และเติมรายละเอียดให้กับภาคดนตรีของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว  ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น ได้พระเอกและนางเอกชื่อดังอย่าง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงจากช่อง 7 และ นนนี่-ณัฐชา เจกะ นางเอกสาวสวยหน้าคมจากช่อง 8 มาร่วมแสดงนำ แล้วยังได้ผู้กำกับชื่อดัง จิรัฏฐ์ สมภักดี มาช่วยกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย โดยในเส้นเรื่องที่สอดคล้องและลงตัวกับเนื้อหาของเพลงที่ว่า “การเสียสละเพื่อคนที่เรารักนั้นช่างมีพลัง ยิ่งใหญ่ ลึกซึ้ง และจบลงอย่างสวยงามเสมอไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม”  ซึ่งการันตีเลยว่าทันทีที่คุณได้ชมมิวสิควิดีโอและได้ฟังเพลง “มีเธอ” ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในท่อนอินโทรไปจนถึงท่อนร้อง ท่อนโซโล และท่อนจบ คุณจะสามารถสัมผัสได้ว่า “มีเธอ” เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไพเราะ อบอุ่น อ่อนหวาน ละมุน และล้ำลึกในเนื้อหา รวมถึงเชิงดนตรีที่ดีที่สุดเพลงหนึ่งในรอบหลายๆ ปี     

พบกับ “มีเธอ” ซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอที่จะให้อีกหนึ่งนิยามความรักที่อบอุ่นและละมุนที่สุดแห่งปี 

จงหา “คนนั้น” ของคุณให้เจอ เพื่อที่จะ “มีเธอ” ตลอดไป จากวง DoubleDeep 

ภายใต้สังกัด Great Begins Records พร้อมกันทุกช่องทาง

Facebook :  https://fb.me/DDoubledeepBa

และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ อาทิ

♪ JOOX : https://bit.ly/35RpIQF 

♪ Spotify : https://spoti.fi/3nFaqUX 

♪ Deezer : https://bit.ly/3nM2OjL 

♪ Apple Music : https://apple.co/35MZwX3 

***********


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad