การร่วมงานแห่งปี เมื่อ “เจสัน เดอรูโล” จับมือ Adam Levine แห่ง Maroon 5 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lifestyle” สร้างความหวือหวาให้กับแฟนเพลงทุกคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

การร่วมงานแห่งปี เมื่อ “เจสัน เดอรูโล” จับมือ Adam Levine แห่ง Maroon 5 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lifestyle” สร้างความหวือหวาให้กับแฟนเพลงทุกคน


 เมื่ออีกหนึ่งตัวท็อปของวงการเพลงแดนซ์ เจสัน เดอรูโล (Jason Deruloปล่อยซิงเกิลใหม่ ย่อมเป็นที่จับตามอง ว่าคราวนี้เขาจะสร้างความเร่าร้อนให้กับฟลอร์เต้นรำได้ขนาดไหน

แต่กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Lifestyle” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกัน งานนี้มันคือเพลงฮิตระเบิดสำหรับสายแดนซ์ทั่วโลกแน่ๆ เพราะเจสัน เดอรูโล

ไม่ได้มาคนเดียว แต่ได้หนุ่ม อดัม เลอวีน (Adam Levineนักร้องนำของวงป็อปสุดฮ็อตของวงการเพลง มารูนไฟว์ (Maroon 5) มาร่วมงานด้วย

 

นอกจากจะเป็นการร่วมงานของสองตัวท็อปของวงการเพลง “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ยังเป็นการร่วมงานของ เจสัน เดอรูโล

ท็อปเทนของซูเปอร์สตาร์ที่ป็อปปูลาร์ที่สุดบนแอพTiktok (ทิคท็อค) กับหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของศตวรรษที่ 21, อดัม เลอวีน

 

โดย “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ก็ออกมาสมราคาของทั้งสองศิลปิน ดนตรีสนุก มีฮุคติดหู เมโลดี้ที่ลื่นไหล บีทก็คึกคัก ยิ่งฟังยิ่งเพลิน

แถมในมิวสิค วิดีโอของ “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” เจสัน ยังชวนแดนเซอร์มาวาดลวดลายไปกับเพลง ที่ท่าเต้นน่าจะกลายเป็น

ช็อตฮิตบนแอพทิคท็อคในอีกไม่ช้าแน่ๆ แล้วก็เติมความเซ็กซี่ให้กับมิวสิค วิดิโอด้วยสองสาวในเรือนร่างสีทอง ที่หนุ่มๆ แทบไม่อยากละสายตาจากเธอเลยก็ว่าได้

 

มิวสิกวิดีโอของ “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” มีให้ชมกันแล้วที่นี่ แล้วอย่าดูเพลินจนลืมไปฟังเพลงนี้ที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ฟังก่อน ฮิตก่อน ไลฟ์สไตล์ก้าวล้ำนำใครสมชื่อเพลง โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad