เปิดตัว “CI Talks” สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ออนไลน์แนวใหม่ รวมทัพสุดยอดเซเลบ-กูรูทุกวงการ จุดไฟสร้างแรงบันดาลใจให้คน New Gen - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เปิดตัว “CI Talks” สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ออนไลน์แนวใหม่ รวมทัพสุดยอดเซเลบ-กูรูทุกวงการ จุดไฟสร้างแรงบันดาลใจให้คน New Gen

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เปิดตัว “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่สุดปัง ยกทัพเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ ปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำในที่สิ่งที่ใช่และใจชอบ พร้อมเติบโตอย่างมีคุณภาพในสังคม ผ่านคอนเทนต์แนว เอดูเทนเมนต์ (Edutainment) สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้

 

ด้วยแรงกดดันทางเศรษฐกิจ สังคม และจิตใจ จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบต่อนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มประชากรที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตการทำงาน... จากปัญหาดังกล่าวนำไปสู่การรวมตัวของ 2 ผู้บริหารที่มีความช่ำชองรอบด้าน ได้แก่ คุณปวีณสุดา แซ่ตั่น-ดรูอิ้น และ คุณเฟรด โมอาว็าด (Fred Mouawad) โดยได้ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท ซี ไอ ทอล์ค จำกัด เพื่อสร้างแพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่ ที่จะเปิดโลกและเปลี่ยนมุมมองเดิม ๆ ของคนรุ่นใหม่ ให้กลายเป็นศักยภาพที่นำมาใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถรับมือกับความท้าทายที่เกิดจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

 

CI Talks ย่อมาจาก "Catalytic Inspiration Talks" เป็นโครงการริเริ่มใหม่ในประเทศไทย นำเสนอเนื้อหาผ่านบุคคลมีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญมากมาย ในรูปแบบเนื้อหา (Content) แนว เอดูเทนเมนต์ (Edutainment) หรือ “สื่อบันเทิงสร้างสรรค์” อาทิ วิดีโอให้ความรู้แนวภาพยนตร์ (cinematic pre-recorded videos) และเวิร์กชอปเสมือนจริง (Visual Workshop) ที่สามารถโต้ตอบกันได้ทางแพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์

 

CI Talks แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ โดยจะคัดเลือก โค้ช” ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เท่านั้นมาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้จากชีวิตจริง ผ่านสื่อคุณภาพสูง มีเนื้อหาสร้างสรรค์เปี่ยมด้วยสาระความรู้ ผสานกับความบันเทิงที่น่าติดตามและสนุกสนาน นอกเหนือจากสื่อวิดีโอให้ความรู้แนวภาพยนตร์ในชั้นเรียนออนไลน์แล้ว ยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปทั้งออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย

 

เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่นดรูอิ้น หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฟ้าใส” ผู้ร่วมก่อตั้ง CI Talks จะเป็นหัวเรือในโปรเจ็กต์นี้ในฐานะพิธีกรและ โค้ช” ที่โดดเด่น ฟ้าใสเป็นคนไทยที่เติบโตในประเทศแคนาดา ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย เธอได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจมากมายด้วยความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น พิธีกรรายการโทรทัศน์ ดีเจ และครองตำแหน่งจากเวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติหลายเวที รวมถึงเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe Thailand 2019) นอกจากนี้ ฟ้าใสยังรักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งจะรวบรวมประสบการณ์และความสำเร็จทั้งหมดนี้ มาสร้างการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญให้กับผู้ชม CI Talks

 

เป้าหมายของเราคือการให้แนวคิด ความสามารถในการยืดหยุ่นทางความคิด ทักษะสมอง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผู้ชมของเรา และทำสิ่งดี ๆ ให้กับผู้คนรอบข้างและสังคมต่อไป การที่เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเรียนรู้โดยตรงจากไอดอลของพวกเขา จะช่วยเร่งการเรียนรู้และกระตุ้นให้พวกเขาลงมือทำและสร้างสรรค์ให้โลกน่าอยู่มากขึ้น ฟ้าใสกล่าว

 

ด้าน เฟรด โมอาว็าด ผู้ร่วมก่อตั้ง CI Talks ได้นำประสบการณ์ชีวิตและยุทธศาสตร์สู่ความสำเร็จมาแชร์ให้กับผู้ชม CI Talks ในฐานะประธานและซีอีโอบริษัทเครือ ซินเนอร์เจีย วันกรุ๊ป ผู้ประกอบการที่คร่ำหวอดในหลายธุรกิจ และยังเป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของ โมอาว็าด” (Mouawad) สานต่อแบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า การเปิดตัว CI Talks เราต้องการสร้างแพลตฟอร์มการศึกษาระดับโลกที่สามารถเข้าถึงได้อย่างทั่วถึง เชื่อมโยงเยาวชนกับโค้ชและผู้นำที่มีชื่อเสียง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาบรรลุศักยภาพสูงสุด นับเป็นกิจการเพื่อสังคมออนไลน์ที่จะช่วยให้ผู้ชมมีกรอบการทำงานที่สามารถกระตุ้นการเติบโตของพวกเขา และเพิ่มผลงานดี ๆ ให้กับสังคมได้มากที่สุด

 

การเปิดตัว CI Talks สอดคล้องกับเทรนด์ปัจจุบันที่เส้นทางการทำงานและโอกาสมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาชีพใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนายจ้างต่างมองหาและให้ความสำคัญกับบุคลากรที่มีทักษะรอบด้าน อาทิ มีความยืดหยุ่น ความเพียรพยายาม กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และปรารถนาที่จะพัฒนาหรือสร้างทักษะใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่ง CI Talks มีกลยุทธ์และการผสมผสานเทคนิคการสอนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้มั่นใจว่า จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมลงมือทำและสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นได้จริง รวมถึงสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและมีพลวัตได้อย่างดี

 

เตรียมพบกับ CI Talks ทอล์คแรกของ "ฟ้าใส" เร็ว ๆ นี้ โดยในช่วงเปิดตัวสามารถรับชมสื่อบันเทิงสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ “CI Talks” ได้ฟรีทุกหลักสูตรโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของ CI Talks ได้ที่

เว็บไซต์: www.citalks.com

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCsUExZv8EyYoeCw5NOLLC8w

Facebook: https://facebook.com/citalksofficial

Instagram: https://instagram.com/citalksofficial

 

#CITalks #CatalyticInspiration #BeInspired

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad