ห้ามพลาดชม ความบันเทิงครบรสกับโปรแกมหนังดังระดับโลก Movie World ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ห้ามพลาดชม ความบันเทิงครบรสกับโปรแกมหนังดังระดับโลก Movie World ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดูฟรี 24 ชั่วโมง ผู้นำความบันเทิงหนังไทยและหนังดังระดับโลก Movie World กับโปรแกรมหนังเด็ดพร้อมเสิร์ฟที่ทำให้คุณไม่อยากกะพริบตา ประจำวันอังคารที่ กุมภาพันธ์ 2564 

 


                                    

เรื่องแรกพบกับภาพยนตร์หลอนระทึก บ้านช็อคสุดถนน (HOUSE AT THE END OF THE STREET) เวลา 6.00 , 12.30 น.เรื่องราวของวัยรุ่นสาวและแม่ของเธอ ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เมื่อพวกเธอได้ยินข่าวของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่สุดถนน ที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว และ เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ก็เริ่มสนิทสนมกับผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในบ้านหลังนั้น อนาคตของพวกเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับห้วงของฝันร้าย ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้สวย เมื่อ ซาร่าห์ (เอลิซาเบธ ชู) ย้ายบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะเดียวกัน เอลิสซ่า ลูกสาวของเธอก็ย้ายโรงเรียนและพบกับเด็กหนุ่มข้างบ้าน ไรอัน (แม็กซ์ เธียริออต) เขาเป็นคนที่มีจิตใจดีและถูกเข้าใจผิด เอลิสซ่า เห็นใจที่เขาไม่มีใครคบ หลังจากเหตุการณ์ที่ แคร์รี่ (เอวา ลิงค์) น้องสาวของเขาเกิดคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง แต่เมื่อ ไรอัน และ เอลิสซ่า ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น อดีตอันโหดร้ายของเขาก็กลับมา และความจริงที่เขาซ่อนไว้ก็กลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน  

 


                                     

ต่อด้วยภาพยนตร์ สบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ เวลา 8.30 , 20.30 น. พบกับการแสดงจาก เร แมคโดนัลด์ ในบทบาท ปอ ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงานกำลังอยู่ในช่วงตกอับ เขาจำใจเดินทางไปเมืองปากเซ เพื่อรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงาน ในงานนั้น เขาได้รู้จักกับหญิงสาวชื่อ สอน ไพรวัลย์ (คำลี่ พิลาวง) สาวลาวที่ดูใสซื่อน่ารัก และเป็นแรงบันดาลใจทำให้หนุ่มเขียนบทหนังเรื่องใหม่ เล่าเรื่องของช่างภาพหนุ่มที่เข้าไปเมืองปากเซ แล้วหลงรักสาวลาว ในหนังนั้นดูโรแมนติกชวนฝัน แต่ในความจริง ดูเหมือนชายหนุ่มทำอะไรก็ยิ่งล้มเหลว และสาวก็มักจะเข้าใจผิดกับความหวังดีของเขาอยู่ตลอด ความรักและความฝันมาถึงบทสุดท้าย เมื่อ ปอ พบความจริงว่า แฟนของสาวเจ้าที่อยู่ฝรั่งเศสกำลังเข้ามาเที่ยวที่เมืองนี้  

 


                                      

ต่อด้วยความสนุกจากหนังแอคชั่นเรื่อง คนคมล่าคน ( SWITCH) เวลา 14.55 น., 22.30 น. ผลงานของพระเอกตลอดกาล หลิวเต๋อหัว ในบทบาท เจียว หรือ โค้ดเนม  “X เจ้าหน้าที่หน่วยงานพิเศษจากฮ่องกงที่ได้รับมอบหมายภารกิจในการตามหาชิ้นส่วนของภาพเขียนชื้นสำคัญจากสมัยราชวงศ์หยวนที่โดนขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์กลับคืนมา ซึ่งทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้สุดวุ่นวายเพื่อแย่งชิงสมบัติชิ้นนี้ ท่ามกลางคู่แข่งจากอีก 2 ประเทศ ทั้งญี่ปุ่นและอังกฤษ แค่เรื่องงานอย่างเดียวยังวุ่นขนาดนี้ แต่เจียวยังต้องตกที่นั่งลำบากเมื่อกิ๊กลับๆ และภรรยาตัวจริงของเขา ออกโรงเป็นศัตรูกันจนเรื่องราวยุ่งเหยิงเข้าไปใหญ่  

 


                                  

ตบท้ายด้วยภาพยนตร์ เอ๋อเหรอ  เวลา 16.50 น.ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันอบอุ่นแสนประทับใจ ของ 2 ครอบครัว ครอบครัวแรกคือ ครอบครัวของ ปรีชา (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) ซึ่งมีลูกสาวคนเดียวคือ ลูกแก้ว (น้องเกรซ - ด.ญ.นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) ซึ่งเป็นเด็กฉลาด น่ารัก และมีน้ำใจ ลูกแก้วเป็นเพื่อนกับ ต๋อง (น้องอาร์มี่ - ด.ช.วีรภักดิ์ แก่นสุวรรณ) ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ หรือที่เรียกว่า ดาวน์ซินโดรม เหมือนกับ สำรวย (โหน่ง ชะชะช่า) ผู้เป็นพ่อ กับความพยายามที่จะดำรงอยู่ในสังคมที่เหลื่อมล้ำ เมื่อมีอุปสรรคมาท้าทายจุดยืนของพวกเขาเหล่านี้ พวกเขาจะสามารถเอาชนะมันได้หรือไม่ เรื่องราวของพวกเขา จะสะท้อนให้มนุษย์ที่ร่างกายและสมองปกติ แต่หัวใจพิการ ได้เรียนรู้สิ่งใดบ้างหรือไม่ บางทีเราอาจจะเกิดการตั้งคำถาม เมื่อภาพยนตร์จบลงว่า พวกเขาเหล่านี้ เอ๋อเหรอ 

 

ห้ามพลาดความสนุก และเต็มอิ่มทุกรสชาติของหนังกับโปรแกรม Movie World ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad