Pokémon เปิดตัวช่อง YouTube “Pokémon Kids TV” สำหรับเด็กอย่างเป็นทางการ พร้อมให้รับชมเป็นภาษาอังกฤษแล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Pokémon เปิดตัวช่อง YouTube “Pokémon Kids TV” สำหรับเด็กอย่างเป็นทางการ พร้อมให้รับชมเป็นภาษาอังกฤษแล้ววันนี้

 


Minato Ward, โตเกียว(กุมภาพันธ์ 2564) --The Pokémon Company (ประธานบริษัทและ CEOTsunekazu Ishihara) ได้เปิดตัว “Pokémon Kids TV ช่อง YouTube ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ซึ่งอยู่ในเครือเดียวกันกับช่อง Pokémon YouTube อย่างเป็นทางการของญี่ปุ่น โดย Pokémon Kids TV จะนำเสนอวิดีโอต่างๆ มากมายตั้งแต่เพลง Pokémon เพลงกล่อมเด็ก ไปจนถึงคอนเทนต์ทางการศึกษา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอนเทนต์ภาษาอังกฤษเนื่องจากคำนึงถึงผู้ชมจากทั่วโลก

 


Takato Utsunomiya, ตัวแทนกรรมการ และ COO บริษัท The Pokémon Company 
กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2562 Pokémon Kids TV (ประเทศญี่ปุ่น) ได้สร้างช่อง YouTube ภาษาญี่ปุ่นที่นำเสนอวิดีโอเกี่ยวกับเพลงกล่อมเด็ก เพลงสำหรับเด็ก และคอนเทนต์การศึกษาต่างๆ เช่น การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ช่องนี้จึงกลายเป็นสถานที่ให้เด็กๆ ได้ "พบกับ" โปเกมอนเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นแหล่งความบันเทิงที่ปลอดภัยที่พ่อแม่สามารถไว้วางใจให้บุตรหลานดูได้ เนื่องจากความต้องการด้านคอนเทนต์วิดีโอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจึงได้พัฒนาช่องของเรา เพื่อให้ผู้คนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศญี่ปุ่นสามารถสนุกสนานไปด้วยได้  โดยส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนานี้ เราจึงได้เปิดตัวช่อง YouTube ใหม่ชื่อ “Pokémon Kids TV” ซึ่งนำเสนอคอนเทนต์ภาษาอังกฤษเป็นส่วนใหญ่ โดยหวังว่าเด็กๆ จำนวนมากขึ้นจะได้สัมผัสความสนุกสนานนี้


เรายังวางแผนที่จะเผยแพร่ช่องนี้ไปยังประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียด้วย รวมถึงสร้างคอนเทนต์ภาษาอื่นสำหรับภูมิภาคนั้นๆ โดยเฉพาะ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากเด็กจำนวนมากจะได้ใช้เวลาร่วมกับโปเกมอนอย่างสนุกสนานจากที่บ้าน”


Pokémon Kids TV มีวิดีโอภาษาอังกฤษและวิดีโอรูปภาพให้เด็กๆ และผู้ปกครองทุกเชื้อชาติได้รับชมอย่างสนุกสนาน โดยในอนาคต ทางช่องวางแผนไว้ว่าจะเพิ่มวิดีโอที่เกี่ยวกับบางประเทศและบางภูมิภาคโดยเฉพาะ


                                  


คอนเทนต์ที่มีในปัจจุบัน

เพลงกล่อมเด็ก

นอกจากเพลงกล่อมเด็กยอดนิยมอย่าง "London Bridge is Falling Down"  และ "Old MacDonald Had a Farm" แล้ว ช่องนี้ยังมีเพลงอย่าง "Winter Wonderland" ที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศเรื่อง Pokémon ในช่วงเทศกาลวันหยุด

1..JPG

การศึกษาและความบันเทิง

ช่องนี้มีคอนเทนต์ต่างๆ มากมายที่จะดึงดูดความสนใจของเด็ก ตั้งแต่การตอบปัญหาที่กระตุ้นการใช้ความคิดไปจนถึงการฟังเพลงที่สนุกสนาน

2..JPG

การเต้น

เด็กๆ จะรู้สึกสนุกสนานไปกับการเต้นประกอบเพลง "If You're Happy and You Know It" ร่วมกับพิคาชู ซึ่งเป็นเพลงที่โด่งดังอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ

3..JPG

Pokémon เปิดตัววิดีโอเกมในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อปี 2539 ภายใต้ชื่อ "Pocket Monsters Red and Green" หลังจากนั้นได้วางขายในตลาดทั่วโลก กระทั่งเมื่อเดือนมีนาคม 2563 วิดีโอเกมโปเกมอนมียอดจำหน่ายกว่า 368 ล้านเครื่องทั่วโลก ใน ภาษาที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ รายการทีวีอนิเมชั่นโปเกมอนยังได้รับการออกอากาศมากกว่า 176 พื้นที่ทั่วโลก

 

โปรดใส่ข้อความทางกฎหมายลงในตอนท้ายของบทความที่มาจากข่าวประชาสัมพันธ์นี้เสมอ

คำชี้แจ้งด้านลิขสิทธิ์

©2021 Pokémon©1995-2021 Nintendo/Creatures Inc./GAME FREAK inc.

TM & ® are trademarks of Nintendo. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad