“Rinn” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” กับงานดนตรีเข้มๆ จากซาวนด์ในแบบร็อก ที่มาพร้อมกับมิวสิค วิดีโอสวยๆ ที่นำเสนอมุมมองที่ไม่เคยถูกเปิดเผยจากพวกเขา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“Rinn” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” กับงานดนตรีเข้มๆ จากซาวนด์ในแบบร็อก ที่มาพร้อมกับมิวสิค วิดีโอสวยๆ ที่นำเสนอมุมมองที่ไม่เคยถูกเปิดเผยจากพวกเขา

 


มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) ปล่อยเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ ที่จะออกมาให้ฟังกันกลางปีนี้ไปแล้วถึงสองเพลง

Dear All the Universe” และ “Baby, I Love You” ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อย เพราะทั้งสองเพลงต่างก็มีซาวนด์ดนตรี

และมุมมองของเพลงที่แตกต่างไปจากที่เคยได้ยินกันใน Paper อัลบั้มชุดแรกของวง วันนี้วงมีเซอร์ไพรส์แรงๆ มามอบให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง

ด้วยซิงเกิลที่สามจากอัลบั้มชุดใหม่ “Rinn” เพลงชื่อสั้นๆ ที่ไม่มีการบอกเล่าเรื่องราวชัดเจน และปราศจากความหมาย ซึ่งเปิดโอกาส

ให้คนฟังได้ใช้เพลงนี้เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ ได้อย่างไร้ขอบเขตจำกัด ไม่มีกรอบกำหนดใดๆ

 

สำหรับดนตรี “Rinn” เป็นเพลงที่ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” แสดงถึงการก้าวข้ามขอบเขตการทำงานแบบเดิมๆ ของตัวเอง

เมื่อทำเป็นเพลงร็อกเท่ๆ ซาวนด์ดนตรีเข้มข้นกว่าเพลงที่พวกเขาเคยทำมา แต่ก็มีความหนักแน่นแข็งแรง ไม่แพ้งานของวงร็อกมากประสบการณ์

“Rinn” จึงเป็นเพลงที่เผยศักยภาพการทำงานอีกด้านของวงออกมาให้เห็นชัดขึ้น

 

ภาพลักษณ์ของวงก็ยกระดับไปอีกขั้น เมื่อสมาชิกทั้งสามคนปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอด้วยมาดของนักดนตรีร็อก ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม

ไปจนถึงท่วงท่าของการเล่นดนตรี ขณะที่บรรยากาศของมิวสิควิดีโอเพลง “Rinn” ก็ดูหนักแน่น ไม่ต่างไปจากเสียงดนตรี

ถ้ารู้สึกตื่นหูเวลาฟังเพลง การชมมิวสิค วิดีโอก็สามารถทำให้ตื่นตาได้ไม่ยาก ซึ่งทำให้การทำความรู้จักกับอัลบั้มชุดใหม่ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส”

ผ่านแต่ละซิงเกิล มาพร้อมกับความประหลาดใจ ความสดใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานที่ไม่หยุดนิ่งทุกครั้ง

 

สัมผัสกับ “Rinn” อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

หรือชมมิวสิค วิดีโอของเพลงนี้ และเพลงอื่นๆ ของวงกันได้ที่นี่ แล้วกลางปีนี้อัลบั้มชุดใหม่ของวงจะจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad