Sia กลับมาพร้อมความจัดจ้านจากซิงเกิลใหม่ “Hey Boy” สมกับเป็นผลงานของศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการ ก่อนสัมผัสอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Sia กลับมาพร้อมความจัดจ้านจากซิงเกิลใหม่ “Hey Boy” สมกับเป็นผลงานของศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการ ก่อนสัมผัสอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 


เซีย (Sia) ศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการเพลงยุคนี้ ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วถึง รางวัล เปิดปี 2021 ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Hey Boy”

เพลงสนุกๆ บีทดนตรีสดใส ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานป็อป-แดนซ์กับสกา ที่เขย่าเข้ากันได้อย่างลงตัว แล้วก็ได้เบอร์นา บอย (Burna Boy)

แร็ปเปอร์และนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมแจม เพื่อให้ “Hey Boy” มีความเปรี้ยวมากขึ้น สมกับเป็นงานของเซีย ศิลปินหญิงที่มีอะไรล้ำๆ กับไอเดียแปลกๆ มานำเสนออยู่ตลอดเวลา

 

ส่วนมิวสิค วิดีโอของ “Hey Boy” ก็ช่วยเน้นบรรยากาศและโทนของเพลงให้โดดเด่นมากขึ้น ด้วยการทำออกมาเป็นแอนิเมชันสีสดสวย

ที่ดูเพลิน และสนุกไปกับท่วงทำนองของเพลงไปในเวลาเดียวกัน

 

นอกจากจะเป็นเพลงประเดิมปีนี้ของเซียแล้ว “Hey Boy” ยังเป็นเพลงเปิดทางให้กับอัลบั้มชุดใหม่ของเธอเอง Music – Songs From and Inspired by The Motion Picture

งานชุดที่แปด ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ 12 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

 

แต่ก่อนจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ของเซียแบบครบถ้วน สัมผัสกับความจัดจ้านของ “Hey Boy” ที่เป็นการทำงานของเซียและเบอร์นา บอย อุ่นเครื่องกันไปก่อน

ทั้งการฟังจากผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วถ้าอยากรับรู้ความเจิดจ้าของเพลงนี้

คลิกชมมิวสิค วิดีโอของ “Hey Boy” กันได้ที่นี่ โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad