Why Don’t We ส่งอัลบั้มใหม่ The Good Times and The Bad Ones มอบความสุขให้แฟนๆ ตั้งแต่ต้นปี พร้อมเพลงโฟกัส “Grey” เพลงบัลลาดสุดซึ้ง เผยอีกด้านหนึ่งของวง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Why Don’t We ส่งอัลบั้มใหม่ The Good Times and The Bad Ones มอบความสุขให้แฟนๆ ตั้งแต่ต้นปี พร้อมเพลงโฟกัส “Grey” เพลงบัลลาดสุดซึ้ง เผยอีกด้านหนึ่งของวง

 


ห้าหนุ่ม โจนาห์ มาเรส์ (Jonah Marais), คอร์บิน เบสสัน (Corbyn Besson), แดเนียล ซีวีย์ (Daniel Seavey), แจ็ค อะเวรี (Jack Avery) และ แซ็ค เฮอร์รอน (Zach Herron)

กับวง วายดอนท์วี (Why Don’t We) ประสบความสำเร็จ แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม จากอัลบั้มชุดแรก 8 Letters ที่ออกมาในปี 2018 ที่ตามด้วย

การออกทัวร์อย่างต่อเนื่อง หลังพักวง เก็บตัวเงียบอยู่นาน ในที่สุดวายดอนท์วีก็กลับมา พร้อมอัลบั้มใหม่ The Good Times and The Bad Ones

อัลบั้มชุดที่สอง ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะๆ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลายถึง 10 เพลง

 

การเขียนเพลงและร่วมโปรดิวซ์ดนตรีของเราเอง เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับเรา” คอร์บิน เบสสัน พูดถึงการทำงานร่วมกันของวายดอนท์วี

“สี่ปีที่ผ่านมา พวกเรามีความมั่นใจมากพอที่จะนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นวงดนตรีในแบบที่เราอยากเป็น”

 

นอกจากจะทำงานกันเองแล้ว ในอัลบั้ม The Good Times and The Bad Ones หนุ่มๆยังได้ศิลปินและนักดนตรีระดับแนวหน้ามากมายมาร่วมงาน

อาทิ ทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker), สคริลเล็กซ์ (Skrillex) ทิมบาแลนด์ (Timbaland) และบอยแบนด์จากเกาหลีอย่าง AB6IX

โดยซิงเกิลที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ “Fallin’ (Adrenaline)” ก็ทำยอดสตรีมกว่าร้อยล้านครั้งทั่วโลก และมีผู้ชมมิวสิค วิดีโอกว่า 23 ล้านครั้ง

ซิงเกิลต่อมา “Lotus Inn” และ “Slow Down” ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

 

และกับซิงเกิลล่าสุด “Grey” ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆ กับอัลบั้ม The Good Times and The Bad Ones นอกจากจะเป็นเพลงบัลลาดซึ้งๆ โดนใจแล้ว

ยังแสดงให้เห็นด้านที่นุ่มนวล อบอุ่น ของวงอีกด้วย โดยเพลงนี้มีการทำคลิปแสดงสดให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้วที่นี่ ที่พวกเขาถ่ายทอดอารมณ์มากับเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม

 

ชมคลิปของ “Grey” กันแล้ว ก็อย่าลืมฟังอัลบั้ม The Good Times and The Bad Ones กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

ที่บอกได้เลยว่า คุ้มค่าการรอคอยตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad