ปล่อยซิงเกิลฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ และการทำงานในวงการ “2011” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ปล่อยซิงเกิลฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ และการทำงานในวงการ “2011”


 เผลอแป๊บเดียว 5 Seconds of Summer (ไฟว์เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์วงป็อปร็อก ของ Luke Hemmings (ลูค เฮมมิงส์) – ร้องนำ/ กีตาร์, Michael Clifford (ไมเคิล คลิฟฟอร์ด) – ร้องนำ/ กีตาร์, Calum Hood (คาลัม ฮูด) – ร้องนำ/ เบส และ Ashton Irwin (แอชตัน เออร์วิน) – ร้องนำ/ กลอง ก็ทำงานดี ๆ ออกมาให้ฟัง และอยู่ในวงการกันครบ 10 ปีเรียบร้อย โดยได้รับความสำเร็จมากมาย

            ไม่ว่าจะเป็นการออกทัวร์ทั่วโลกหลายต่อหลายครั้ง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างดี ยืนยันได้ด้วยยอดขายบัตรคอนเสิร์ตกว่า 2.5 ล้านใบ ขายอัลบั้มได้กว่า 12 ล้านก็อปปี้ รวมทั้งเป็นหนึ่งในศิลปินไม่กี่รายบน Spotify ที่ทำยอดสตรีมได้ถึงพันล้านหน จาก “Youngblood” ซิงเกิลฮิตของพวกเขาแค่เพลงเดียว รวมทั้งยังเป็นวงดนตรีวงเดียวที่อัลบั้มแรกขึ้นอันดับ บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200

                                    


            เพื่อฉลองวาระสำคัญในครั้งนี้ 5 Seconds of Summer ขอมอบ “2011” ซิงเกิลพิเศษให้แฟน ๆ ได้ฟัง ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีในคราวเดียวกัน 

            “ปีนี้เราจะฉลองครบรอบ 10 ปีของวง ซิงเกิลนี้จะบอกเล่าถึงสิ่งดี ๆ ใน 10 ปีของพวกเรา เพื่อเป็นเกียรติกับทุก ๆ ประสบการณ์ทุกบทเรียน และทุก ๆ คนที่เราได้พบ” พวกเขาพูดถึงที่มาของซิงเกิล “2011” – “เพลงนี้ยังเป็นการสดุดีสิ่งต่าง ๆ ในอดีต และยอมรับกับอะไรก็ตามที่เราจะเก็บเกี่ยวมาได้ในอนาคต พวกเรารักทุก ๆ นาทีที่ได้เป็นวงดนตรีวงนี้ นี่คืออีก 10 ปีของ 5 Seconds of Summer

            โดยทั้งหลายทั้งปวงที่พวกเขา และแฟน ๆ ได้ประสบและรับรู้ร่วมกัน มีให้สัมผัสเรียบร้อยแล้วใน “2011” ซิงเกิลในวาระครบรอบ 10 ปีของวง ที่ฟังกันได้จากบริการสตรีมมิง Linkfire: https://wmth.lnk.to/2011

นอกจากนี้ยังสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้จาก Youtube:  5 Seconds of Summer เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และฉลองวาระครบรอบ 10 ปีของวงร่วมกันกับพวกเขา 5 Seconds of Summer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#2011 #5SOS #Pop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad