ทิปโก้ คว้า 2 รางวัลจาก Superbrands 2021 ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทิปโก้ คว้า 2 รางวัลจาก Superbrands 2021 ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค

 


นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในเครือบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Superbrands 2021 หรือรางวัลสุดยอดแบรนด์ประจำปี 2564 จาก Superbrands Thailand ถึง รางวัล ทั้งน้ำผลไม้ทิปโก้ และน้ำแร่ ออรา ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ ที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชน และคณะกรรมการอิสระจากทั่วประเทศ

 


รางวัล Superbrands 2021 นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอกย้ำความสำเร็จของในการดำเนินธุรกิจของทิปโก้ ในฐานะผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้แท้ 100% น้ำผลไม้พาสเจอร์ไรซ์ และน้ำผักพร้อมดื่มอื่นๆ ในกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ทิปโก้ โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด นำมารังสรรค์เป็นน้ำผลไม้และน้ำผักพร้อมดื่มหลากหลายรสชาติ ภายใต้กรรมวิธีกระบวณการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ออรา ก็เป็นน้ำแร่ที่มีแหล่งกำเนิดจากน้ำพุเย็นตามธรรมชาติ ซึ่งถูกจัดเป็นน้ำดื่มที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้มาตรฐานการผลิตที่เชื่อถือได้ให้กับผู้บริโภค ตลอดจนการทำการตลาดอย่างสร้างสรรค์ อาทิ แคมเปญ “ทิปโก้ มากกว่าคุณค่าที่ให้ หลากหลายจู๊สที่ใช่คุณ” และ “ดื่มออรา มีออรา” เพื่อเข้าถึงใจผู้บริโภค ทำให้ได้รับความไว้วางใจและสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

 


สำหรับ Superbrands Thailand เป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ โดยมีคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้คัดเลือก ตามหลักเกณฑ์พิจารณาจากความโดดเด่นด้านคุณภาพของแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad