ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังรักสุดคลาสสิค “คู่กรรม” ผลงาน “ณเดชน์ คูกิมิยะ-ริชชี่ อรเนศ” ลงจอ 18 ธันวาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังรักสุดคลาสสิค “คู่กรรม” ผลงาน “ณเดชน์ คูกิมิยะ-ริชชี่ อรเนศ” ลงจอ 18 ธันวาคมนี้

 


ปี 2556 นิยายรักสุดอมตะ คู่กรรม ของนักเขียนชื่อดัง ทมยันตี ถูกนำมาเล่าเรื่องใหม่อีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์  ผ่านการกำกับเเละเขียนบทโดย คุณเรียว กิตติกร เลียวศิริกุล และได้นักแสดงมากฝีมือ ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท โกโบริ และนางเอกสาวสวย ริชชี่ อรเนศ ดีคาบาเลส รับบท อังศุมาลิน  แถมเวอร์ชั่นนี้ ยังได้รับการยกย่องจากผู้เขียนนิยายว่าทำออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่ามีหลายฉากในหนังคล้ายกับประสบการณ์จริงที่ตัวเองเคยผ่านในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2  

                                                     


ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (พ.ศ. 2484) ญี่ปุ่นเข้ามาในไทย  โกโบริ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นหนึ่งในกองทัพที่เข้ามาได้พบกับ อังศุมาลิน (ริชชี่ อรเนศ) สาวน้อยที่เล่นน้ำอยู่ใกล้ๆกับอู่ซ่อมเรือที่เขาทำงานโดยบังเอิญ เธออยู่กับเเม่เเละยายสองคน โกโบริเกิดความชอบขึ้นมาเเละพยายามไปมาหาสู่อยู่เสมอ ในขณะที่อังศุมาลินกลับต่อต้านและค่อยข้างจะใจร้ายกับเขา เเต่ทุกครั้งที่เกิดเรื่องเลวร้าย ทั้งคู่จะได้พบกันเสมอ ก่อให้เกิดความรักขึ้นอย่างรู้ตัว เเต่ทว่าเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเเต่งงานเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของสองประเทศ อังศุมาลินจำใจเเต่งงานกับโกโบริ ทั้งที่มีสัญญาติดค้างกับใครบางคน นำมาสู่ความขมขื่นของหัวใจทั้งสองดวง ห้ามพลาดชมความรักสุดโรแมนติก ในภาพยนตร์ คู่กรรม” วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad