“ท็อปส์ มาร์เก็ต” กระตุ้นเศรษฐกิจ จ้างงาน สร้างรายได้ เดินหน้าเปิด 3 สาขาใหม่ ใน 3 จังหวัดส่งท้ายปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ท็อปส์ มาร์เก็ต” กระตุ้นเศรษฐกิจ จ้างงาน สร้างรายได้ เดินหน้าเปิด 3 สาขาใหม่ ใน 3 จังหวัดส่งท้ายปี

 


15 ธันวาคม 2564 : บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย ฉลองเปิดท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาใหม่ส่งท้ายปี ใน จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี อยุธยา และกรุงเทพฯ กระตุ้นเศรษฐกิจ เกิดการจ้างงาน สร้างรายได้  ภายใต้บรรยากาศร้านที่ทันสมัย ออกแบบตกแต่งให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ วิถีชีวิตของแต่ละพื้นที่ พร้อมมอบบริการสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง ที่แตกต่างจากเดิม คัดสรรอาหาร วัตถุดิบ ของดีมีคุณภาพนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก และเปิดโซนใหม่ในรูปแบบคอนเซปต์ Shop in Shop ตอบสนองความต้องการนักช้อปทุกเพศ ทุกวัย    


 

          นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ บริษัทฯ เดินหน้าเปิดร้านสาขาใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อให้เกิดการจ้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ โดยค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตยังต้องการกำลังคน อีกมากเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมส่งท้ายปีกับการเปิด ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาใหม่ ใน จังหวัด ได้แก่     

          


ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล ศรีราชา
 มีขนาดพื้นที่ 1,860 ตารางเมตร  ครบครันสินค้ากว่า 26,000 รายการ ตั้งอยู่ชั้นจี ที่ “เซ็นทรัล ศรีราชา” ซึ่งเป็นศูนย์การค้าต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ตอบรับเทรนด์ระดับโลกด้วย Eco-Friendly Mall แห่งแรกในภาคตะวันออก บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นการสร้าง Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับชาวศรีราชา ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและมีกำลังซื้อสูง ทั้ง Family, Jobber, Teen และ Expat ที่ส่วนใหญ่เป็น   ชาวญี่ปุ่น สำหรับด้าน Energy Saving เพื่อให้สอดคล้องกับ Green Living & Circular Economy   การออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขานี้ดีไซน์ในรูปแบบ Glass House เลือกใช้กระจกรอบหน้าร้าน ทำให้ภายในร้านสว่างจากการใช้แสงธรรมชาติ  ลดการใช้หลอดไฟ และลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้าภายในร้านได้อย่างชัดเจน  ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล ศรีราชา     

            


ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล อยุธยา มีขนาดพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร คัดสรรสินค้าคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 22,000 รายการ ตั้งอยู่ชั้นจี ศูนย์การค้า “เซ็นทรัล อยุธยา” โครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดประตูสู่ภาคเหนือและอีสาน ที่จะยกระดับและเติมเต็มการท่องเที่ยวอยุธยาทั้งระบบ พร้อมเป็นศูนย์กลางสร้างย่านเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดของอยุธยา โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือประชาชนชาวอยุธยาและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ พร้อมทั้งเปิดพื้นที่ให้เกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อยในจังหวัดอยุธยานำสินค้ามาจำหน่ายในโซนตลาดจริงใจ Farmers’ market   

          


ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา แจ๊ส กรีน วิลเลจ 
 ซูเปอร์มาร์เก็ตของชุมชนเมืองขนาดพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ครบครันสินค้ากว่า 19,000 รายการ ตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์ “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green Neighborhood” ที่ครบครันแห่งแรก สำหรับคนทุกวัย ที่มาได้ในทุกๆ วันแห่งเดียวบนถนนคู้บอน รองรับกลุ่มเป้าหมายหลักที่อาศัยบริเวณ รามอินทรา คู้บอน หทัยราษฎร์ คลองสามวา มีนบุรี นิมิตใหม่       

            ท็อปส์ มาร์เก็ตได้จัดแบ่งสินค้าเป็นโซนต่าง ๆ เพื่อสะดวกต่อการเลือกซื้อ ทั้งโซนสินค้าผัก-ผลไม้, เนื้อสัตว์-ซีฟู้ด, ของใช้ภายในบ้านเบเกอรี่อบสดใหม่, อาหารปรุงสำเร็จ ฯลฯ และนำคอนเซปต์ Shop in Shop ที่จะช่วยเติบเต็มประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง ได้แก่    

            


Healthiful 
โซนสำหรับคนรักสุขภาพ นำเสนอสิ่งที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพตั้งแต่สินค้า ออร์แกนิค สินค้าจากธรรมชาติ สินค้ามังสวิรัติ สินค้าสำหรับผู้ดูแลสุขภาพเฉพาะเจาะจง และสินค้าโภชนาการสูง 

            


Asian Flavours
 โซนพิเศษจัดเต็มสินค้าเอเชีย จาก ประเทศหลัก นำทีมโดยกองทัพอาหารญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย และ เวียดนาม ในรูปแบบของวัตถุดิบ อาหารพร้อมทาน และเครื่องปรุง เป็น one-stop solution สำหรับ Asian Cooking     

            


Snacker
 พร้อมเปิดโลกขนมสุดตื่นตาตื่นใจ มอบความสุขและความอร่อยเพลินเพลิดไปกับขนมสุดฮิตหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลกที่เราคัดสรรไว้ให้สายขนมอย่างคุณ 

            THE  BAKER  อร่อยระดับพรีเมียมกับเมนูเบเกอรี่ชั้นเลิศจาก The Baker ในรูปแบบ “อาร์ติซาน  เบเกอรี” (Artisan Bakery) หรือเบเกอรี่ทำมือที่มีจุดเด่นตรงศิลปะและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับดีเลิศจากแหล่งกำเนิดดั้งเดิม เอาใจพลพรรคคนรักเบเกอรี่ อบร้อน หอมอร่อยจากเตาทุกวัน! พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับเมนูขนมปังอบ “ครัวซองต์” (Croissant Range) และ “บริยอช” (Brioche Range) ซึ่งผ่านกรรมวิธีการทำที่พิถีพิถันโดยเชฟ Master Baker ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่าง เนยสด 100% จากประเทศฝรั่งเศส       

           


 LOOK
S บิวตี้โซนแห่งใหม่ หลากหลายไปด้วยไอเท็มสุดฮิตสไตล์เกาหลีและเอเชีย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรูปแบบร้านที่ออกแบบมาพิเศษ เพื่อให้คุณค้นพบสไตล์ความงามที่ใช่ในแบบของคุณ และเพลิดเพลินไปกับการช็อปผลิตภัณฑ์หลากหลาย 

            Baby & Me โซนสินค้าเพื่อคุณแม่และลูกน้อยที่ดีที่สุดและครบครัน ตั้งแต่อาหารเด็กออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ของใช้เด็ก นม จนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลคุณแม่ ครบในที่เดียวประหยัดเวลา 

            PETSTER  โซนใหม่สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ครบครันทุกสิ่ง ตั้งแต่ของเล่นจนถึงอาหารเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากประเภท 

            พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.tops.co.th ช้อปง่ายๆได้ทุกที่ ทั้งบริการ Phone & Delivery เพียง ขั้นตอนง่ายๆ โทรสั่งสินค้า  เลือกรับสินค้าได้ ช่องทาง ได้แก่ ส่งถึงบ้านด้วยบริการ Home Delivery, บริการ Drive Thru รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ หรือรับที่สาขา และสะดวกสบายยิ่งขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุค New Normal กับบริการช้อปผ่านผู้ช่วยช้อปส่วนตัว  Personal Shopper เพียงแอดไลน์ @TopsThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad