จากผืนผ้าใบสู่ 6 ไอเดียของขวัญปีใหม่รู้ใจคนรักงานศิลป์ ผลงานภาพเขียนฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ ในแบบ ‘Beauty and Ugliness’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

จากผืนผ้าใบสู่ 6 ไอเดียของขวัญปีใหม่รู้ใจคนรักงานศิลป์ ผลงานภาพเขียนฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ ในแบบ ‘Beauty and Ugliness’

 


เพื่อระลึกถึง หม่อมเจ้ามารศีสุขุมพันธ์ บริพัตร ศิลปินหญิงแห่งวงการศิลปะของเมืองไทย มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร ชวนคุณสะสมผลงานศิลปะชิ้นเอกผ่านเซ็ตของขวัญปีใหม่ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพเขียนฝีพระหัตถ์สไตล์เซอร์เรียลลิสม์-แฟนตาสติกของท่านหญิงมารศีฯ ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วจากนิทรรศการ Beauty and Ugliness: Aesthetic of Marsiและในนิทรรศการออนไลน์ทาง Google Arts & Culture

 



ท่านหญิงมารศีฯ เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงของไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ทรงมีพรสวรรค์ในการวาดภาพที่ฝึกฝนและเรียนรู้ด้วยพระองค์เอง ภาพวาดฝีพระหัตถ์มักได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยง ปรัชญา และความตาย ที่ทรงถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งและงดงามในเวลาเดียวกัน มูลนิธิฯ จึงคัดสรรผลงานที่สร้างชื่อเสียงในระดับสากล อาทิ Le Mariage mystique du Prince Noui-Noui à Vellara, Le Bal, La Belle et la Bête, Je me souviens นำมาถ่ายทอดลงในชุดเครื่องเขียนมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเปิดให้คนรักศิลปะได้สะสมผ่าน 6 เซ็ต ของขวัญปีใหม่ในคอลเล็กชั่น Limited Edition ประกอบด้วย

 

 



 

Set1:      แฟ้มใส่เอกสารดีไซน์เก๋ 3 ลาย พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 480 บาท)

 



 

Set2:      ชุดบัตรอวยพรขนาดใหญ่และชุดบัตรอวยพรขนาดเล็ก พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 540 บาท)

 



 

Set3:      ชุดสมุดโน้ตขนาดเล็ก 5 เล่ม (คละลาย) พร้อมโปสการ์ดและดินสอดีไซน์เก๋ พิเศษ! 500 บาท (ปกติ 835 บาท)

 



Set4:      สมุดปกแข็ง (เลือกได้ 1 ลาย) สติ๊กเกอร์ ดินสอ และ แฟ้มใส่เอกสารลาย Beauty & Ugliness พิเศษ! 500 บาท (ปกติ 900 บาท)

 



 

 

Set5: หนังสือรวบรวมภาพเขียน Marsi (ภาษาไทย) สติ๊กเกอร์ ชุดโปสการ์ด พิเศษ! 1,000 บาท (ปกติ 1,980 บาท)

 

 



 

 

Set6: หนังสือรวบรวมภาพเขียน Marsi (ภาษาไทย) และหนังสือ Beauty & Ugliness และแฟ้มใส่เอกสารลาย Beauty & Ugliness พิเศษ! 1,700 บาท (ปกติ 2,520 บาท)

 

 




 

ช้อปคอลเล็กชั่นพิเศษจากมูลนิธิหม่อมเจ้ามารศีฯ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและจัดส่งแบบลงทะเบียนฟรี! ทุกรายการ

 

·       ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป       รับฟรี! สติ๊กเกอร์ (มูลค่า 260 บาท)

·       ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป       รับฟรี! สมุดโน้ตลายหญิงสาวส่องกระจก (มูลค่า 360 บาท)

·       ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป       รับฟรี! ผ้าพันคอลายนกสีเขียวอ่อน (มูลค่า 1,500 บาท)

 

 



 



นอกจากนี้ รายได้จากการจำหน่ายของขวัญเซ็ตพิเศษนี้จะนำไปสมทบทุนแก่มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านศิลปะให้กับนักเรียนและนักศึกษาต่อไป ได้ทั้งของขวัญดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร แล้วยังได้ร่วมสนับสนุนอนาคตของวงการศิลปะไทยอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร โทร. (02) 258 9461 หรือ ไลน์ @marsi.foundation และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/Marsi.Foundation และ www.marsifoundation.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad