คามาลายา เกาะสมุย จับมือกับพันธมิตร และก้าวเข้าสู่บทใหม่ในด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คามาลายา เกาะสมุย จับมือกับพันธมิตร และก้าวเข้าสู่บทใหม่ในด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

 


เกาะสมุยประเทศไทย  “คามาลายา” ด้วยความตั้งใจในการรักษาวิสัยทัศน์เดิมและความมั่นคง ทำให้คุณจอห์นและคุณคารีน่า สจ๊วต ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งคามาลายา ได้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ คุณชาคริต สกุลกริช นักธุรกิจและนักลงทุนด้านเทคโนโลยีในประเทศไทย ซึ่งได้เข้ามามีส่วนร่วมกับ เวลเนส รีทรีทต์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้ในฐานะเจ้าของร่วม

 

ซึ่งคุณจอห์นและคุณคารีน่า สจ๊วต ผู้ก่อตั้งที่มีวิสัยทัศน์ของคามาลายา จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์สุขภาพของคามาลายาต่อไป ทั้งยังมีส่วนร่วมในการดำเนินงานและการจัดการของคามาลายา เกาะสมุย ในขณะที่ยังเป็นผู้นำในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และสร้างความมั่นใจให้ยังคงอยู่ต่อไป

  

ผู้ก่อตั้งคามาลายา พร้อมทีมงานมืออาชีพและผู้ให้บริการด้านสุขภาพจะยังคงดำเนินงานที่คามาลายาต่อไป ตามแนวทางที่เคยเป็นมาด้วยความรักและไว้วางใจ พร้อมสำรวจตัวเลือกต่างๆ เพื่อขยายขอบเขตและประสบการณ์ของการเข้าพักที่คามาลายา

 

คุณชาคริต สกุลกริช กล่าวถึงการลงทุนของเขาว่า “ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมาเมื่อ 16 ปีที่แล้ว คามาลายา ก็ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าทางด้านเวลเนส และตอนนี้โลกก็ต้องการคามาลายามากกว่าที่เคย ประเทศไทยต้องการคามาลายา การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพต้องการคามาลายาและที่สำคัญที่สุดแขกของเราต้องการคามาลายา เพื่อประโยชน์ของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้ร่วมลงทุนในรูปแบบของการลงทุนสุนทาน ที่จะช่วยให้ผู้ก่อตั้ง จอห์นและคารีน่า สจ๊วต ยังสามารถสานต่อวิสัยทัศน์ของตนเองและช่วยเหลือผู้คนมากมายในการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดีไปตลอดชีวิต”

                                    

คุณจอห์น สจ๊วต ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับคุณชาคริต ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันทั้งในด้านสุขภาพ เวลเนส และธุรกิจที่ยั่งยืน ทำให้เขาเป็นหุ้นส่วนในอุดมคติของคามาลายา ผมกับคารีน่า พร้อมทีมงาน ตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณชาคริตและทีมของเขา โดยผสมผสานความรู้และความหลงใหลในด้านสุขภาพ เวลเนส เทคโนโลยี และการทำบุญร่วมกัน เพื่อพัฒนาคามาลายาต่อไป”

 

คุณคารีน่า สจ๊วต ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์สุขภาพกล่าวเสริมว่า "คามาลายาเป็นสถานที่ที่มีการเติบโตและพัฒนาตามขั้นตอนอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้การดูแลเอาใจใส่ ตลอดจนคำแนะนำและการสนับสนุนมาโดยตลอด เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับคุณชาคริต พันธมิตรรายใหม่ของเรา เพื่อยกระดับขีดความสามารถ ส่งเสริมประสิทธิภาพ และเติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก ณ สถานที่ที่สวยงามของเรา

 

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สนับสนุนให้คามาลายาก้าวต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพิ่มศักยภาพให้คามาลายายังคงไว้ซึ่งสถานที่แสนวิเศษที่แขกของเราสามารถเชื่อมโยงตนเองกับธรรมชาติรอบตัวได้อีกครั้ง จอห์นกับฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งใหม่และสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคามาลายาในอีกสิบปีข้างหน้า”

 



 

คุณชาคริต สกุลกริช เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวคามาลายาในช่วงเวลาสำคัญสำหรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ในฐานะที่คามาลายาเป็นศูนย์สุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกจึงมีการเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตที่สดใสเมื่อประเทศไทยกลับมาเปิดอีกครั้ง

 

คามาลายาเปิดตัวในปี 2548 โดยมีโปรแกรมเพื่อสุขภาพต่างๆมากมายที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคล รวมไปถึงโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ช่วยดูแลและจัดการเกี่ยวกับความวิตกกังวล ความเหงา และความรู้สึกไม่พึงพอใจ หลายปีที่ผ่านมา มีการเพิ่มโปรแกรมเพิ่มเติมอีกสามโปรแกรม ตอนนี้หลังจากที่มีการหยุดพักการเดินทางระหว่างประเทศเป็นเวลานาน การให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมที่คามาลายาจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา

 

ตลอดช่วงการระบาดใหญ่ทั่วโลก คามาลายา เกาะสมุย ยังคงเปิดให้บริการ ขณะนี้เมื่อประเทศไทยกลับมาเปิดอีกครั้ง พนักงานและผู้ให้บริการด้านสุขภาพทุกคนพร้อมที่จะติดต่อกับแขกอีกครั้งและหวังว่าจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศสู่โรงแรมคามาลายาในอนาคตข้างหน้าต่อไป

 

เกี่ยวกับคามาลายา เกาะสมุย: คามาลายา เวลเนส แซงค์ชัวรี่ แอนด์ โฮลิสติก สปา ศูนย์สุขภาพและสปาแบบองค์รวมเป็นศูนย์สุขภาพที่ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะสมุย ในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นโดยคุณจอห์นและคุณคารีน่า สจ๊วต ในปี 2548 คามาลายา มอบประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงศักยภาพของชีวิตและบรรลุเป้าหมายองการมีสุขภาพดี ด้วยการผสมผสานการบำบัดรักษาแบบตะวันออกและตะวันตก รวมถึงโปรแกรมที่สามารถปรับแต่งได้เองเพื่อการดีท็อกซ์ โปรแกรมเพื่อคลายความเครียดและความเหนื่อยล้า โปรแกรมเอ็นริช กัท โปรแกรมสลีพ เอ็นฮ้านซ์เม้นต์ โปรแกรมโยคะ ซินเนอร์จี และโปรแกรมอีโมชันนอล บาลานซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad