ดื่มน้ำทับทิม สุดยอดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ เตรียมพร้อมฤดูกาลใหม่ จาก เนเจอร์ เซนเซชั่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ดื่มน้ำทับทิม สุดยอดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ เตรียมพร้อมฤดูกาลใหม่ จาก เนเจอร์ เซนเซชั่น

 


ในปัจจุบันเราให้ความสนใจและเอาใจใส่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกต้องตามหลักโภชนาการอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรคหัวใจ เป็นต้น ในขณะที่ผู้รับประทานอาหารประเภทผักผลไม้เป็นประจำมีความเสี่ยงน้อยกว่า เราสามารถเลือกทานผักผลไม้ได้ในหลายรูปแบบ และน้ำผลไม้ก็จัดว่าเป็นทางเลือกที่ง่ายและดี มีประโยชน์ เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่หลายชนิดที่จำเป็นสำหรับร่างกาย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ 

 

ทับทิม (Punica granatum L.) เป็นพืชวงศ์ Punicaceae ซึ่งเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมสูงเนื่องจากอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์มากมาย นอกจากนี้น้ำทับทิมยังมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมาก และยังเป็นแหล่งของวิตามินซี วิตามินบี 5 และโพแทสเซียม ครั้งนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ แนะนำ การดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ นั่นก็คือ
‘น้ำทับทิม’  เพราะจากรายงานของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ยกให้น้ำทับทิมเป็นสุดยอดของน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ อีกทั้งในรายงานวิจัยของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติได้กล่าวถึงประโยชน์ของน้ำทับทิมต่อโรคต่าง ๆ ของร่างกายมากมาย เช่น

 

1.      ฤทธิ์ต่อระบบหลอดเลือดและหัวใจ

สารโพลีฟีนอลในน้ำทับทิมช่วยป้องกันไขมันไม่ดี (LDL-C) ส่งผลให้เม็ดเลือดขาวทำปฏิกิริยากับไขมันไม่ดีได้ลดลง และลดการแข็งตัวของหลอดเลือด อีกทั้งน้ำทับทิมยังส่งผลต่อการป้องกันโรคหัวใจโดยลดความเข้มข้นของเลือดจากภาวะไขมันสูง และช่วยให้เลือดสูบฉีดไปยังหัวใจได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

2.      ฤทธิ์ต่อเซลล์มะเร็ง

สารแอลลาจิแทนนินเป็นสารที่พบอยู่ในน้ำทับทิมปริมาณมาก สารชนิดนี้เมื่อผ่านเข้าสู่ร่างกายจะ ส่งผลให้มีฤทธิ์ในการกระตุ้นกระบวนการตายของเซลล์มะเร็ง และงานวิจัยพบว่าน้ำทับทิมสดและน้ำทับทิมที่ผ่านการหมักมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านมและมะเร็งผิวหนังได้

 

3.      ฤทธิ์ต่อโรคเบาหวาน

การดื่มน้ำทับทิมทุกวัน (50 มิลลิลิตรต่อวัน) เป็นระยะเวลา 3 เดือน จะช่วยลดระดับกลูโคสในเลือด คอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ได้

 

4.      ฤทธิ์ต่อระบบทางเดินอาหาร

น้ำทับทิมสามารถป้องกันการทำลายเนื้อเยื่อในลำไส้เล็กได้

 

ใครที่เห็นถึงประโยชน์ของการดื่มน้ำทับทิมแล้วอยากดื่มน้ำผลไม้ชนิดนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จากเครือเฮอริเทจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad