วางความเครียดก่อนนอนด้วยตัวช่วยสำคัญอย่างซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

วางความเครียดก่อนนอนด้วยตัวช่วยสำคัญอย่างซันคิสท์

 


หลายคนอาจเคยประสบปัญหานอนหลับไม่สนิท หลับยาก รู้สึกนอนไม่เพียงพอ เมื่อตื่นมาตอนเช้าดันกลายเป็นง่วงระหว่างวัน ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างไม่เต็มที่ จนอาจส่งผลกระทบต่อการทำงานหรือการเรียนได้โดยที่ไม่รู้ตัว เพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอนั้นส่งผลเสียต่อร่างกายและสุขภาพได้มากกว่าที่เราคิด

ซึ่งสาเหตุของการนอนไม่หลับหรือหลับไม่สนิทในช่วงเวลากลางคืน อาจมาจากความเครียดหรือความกังวลว้าวุ่นใจในด้านต่างๆ ทำให้ส่งผลต่อการนอนหลับที่ไม่มีประสิทธิภาพ วันนี้ซันคิสท์จึงขอแนะนำเมนูเครื่องดื่มที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลายก่อนนอนและสามารถทำให้หลับได้ง่ายขึ้นมาฝากทุกคนกัน อย่างเช่น ชาคาโมมายล์ ชาหอมกรุ่นช่วยให้รู้สึกเบาสบาย ที่สำคัญชาดอกไม้ชนิดนี้ไม่มีคาเฟอีนจึงช่วยให้ผ่อนคลายและหลับสนิทตลอดคืน เมนูน้ำผึ้งผสมมะนาว ที่นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มคอหรือบรรเทาอาการเจ็บคอแล้ว ยังมีสรรพคุณช่วยเรื่องการนอนหลับได้ดีอีกด้วย

นมอุ่น เมนูยอดนิยมที่ทุกคนต้องนึกถึงสำหรับการดื่มก่อนเข้านอน เพราะเมื่อดื่มนมอุ่นเข้าไปในร่างกาย นมอุ่นที่ผ่านทางเดินอาหารจะช่วยปรับอุณหภูมิแกนกลางของร่างกาย ทำให้อุณหภูมิของร่างกายค่อยๆ ลดลงและทำให้รู้สึกง่วงนอนและหลับสบายตลอดทั้งคืน ที่สำคัญคือควรเลือกดื่มนมที่มีแคลอรี่ที่ต่ำ ดีต่อสุขภาพแถมดื่มอร่อยได้ประโยชน์อย่างซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ที่มีให้เลือกดื่มสร้างความผ่อนคลายก่อนนอนได้ถึง รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad