MTC กระหึ่ม! ส่งท้ายปี 64 คว้ารางวัลระดับนานาชาติ "GLOBAL BANKING & FINANCE AWARDS ® 2021" หนึ่งเดียวของไทยตอกย้ำภารกิจสร้างบริการทางการเงินที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และเป็นธรรม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

MTC กระหึ่ม! ส่งท้ายปี 64 คว้ารางวัลระดับนานาชาติ "GLOBAL BANKING & FINANCE AWARDS ® 2021" หนึ่งเดียวของไทยตอกย้ำภารกิจสร้างบริการทางการเงินที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และเป็นธรรม

 


บมจ. เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) สุดยอด! คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติส่งท้ายปี 64  "GLOBAL BANKING & FINANCE AWARDS ® 2021" จัดโดย Global Banking & Finance Review ในสาขา “The Next 100 Global Awards 2021” กลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร และเป็นหนึ่งเดียวในบริษัทสัญชาติไทยที่ได้รับรางวัล ฟากบิ๊กบอส "ชูชาติ เพ็ชรอำไพ" ระบุการได้รับรางวัลในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทำธุรกิจที่เป็นธรรมและโปร่งใส ตลอดระยะเวลา 30 ปี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมไมโครไฟแนนซ์ให้เติบโต เพื่อเป็นรากฐานทางการเงินที่มั่นคง และยั่งยืนอยู่คู่กับสังคมไทยตลอดไป

            นาย ชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัลเกียรติยศ GLOBAL BANKING & FINANCE AWARDS ® 2021 ที่จัดโดย Global Banking & Finance Review นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการลงทุนจากประเทศอังกฤษ ในสาขา “The Next 100 Global Awards 2021” กลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (NBFI) ซึ่ง MTC เป็นบริษัทสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในกลุ่มดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการที่ MTC เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเงินทุนแก่ประชาชนรายย่อยได้อย่างทั่วถึง ผ่านการขยายสาขาเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจที่เป็นธรรมและโปร่งใส ตลอดระยะเวลา 30 ปี

            สำหรับรางวัลนี้จะมอบเป็นประจำทุกปีให้กับ 100 องค์กรที่เป็นผู้นำในทุกอุตสาหกรรมธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก โดยจะคัดเลือกบริษัทที่มีความเป็นผู้นำในแง่ของการเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในอุตสาหกรรม ตลอดจนมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Customer centric) และมีผลความสำเร็จที่โดดเด่น

            " MTC พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมโครไฟแนนซ์ให้เติบโต เพื่อเป็นรากฐานทางการเงินที่มั่นคง และยั่งยืนอยู่คู่กับสังคมไทยตลอดไป พร้อมกับสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอในระยะยาว" นาย ชูชาติกล่าว

            ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่าแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ จะยังคงมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยเชิงบวกที่สนับสนุนส่งผลให้มีความต้องการสินเชื่อเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นการกลับมาเปิดโรงเรียน การซ่อมแซ่มที่อยู่อาศัยจากสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา ขณะที่ในไตรมาส4/2564 มีเทศกาลวันหยุดยาว ทำให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นผลักดันให้ภาพรวมสถานการณ์เศรษฐกิจดีขึ้น สนับสนุนความต้องการสินเชื่อมากขึ้น ขณะเดียวกันจะเห็นว่าสัญญารถจักรยานยนต์ใหม่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่ามา มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน จึงเป็นสัญญาณที่ดี ดังนั้นทำให้มั่นใจว่า MTC ยังคงสามารถบรรลุการเติบโตของสินเชื่อในปี 2564 เติบโตระดับ 30% ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad