เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set ที่คนรักซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ควรพลาด!! “Spiderman Bucket Set และ Spiderman Topper Cup Set” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set ที่คนรักซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ควรพลาด!! “Spiderman Bucket Set และ Spiderman Topper Cup Set”

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set ใหม่ล่าสุด ของสะสมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่รักซุปเปอร์ฮีโร่ไม่พลาด!! ในเดือนธันวาคมนี้ พบกับ Spiderman Bucket Set และ Spiderman Topper Cup Set คาแรคเตอร์สไปเดอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ตลอดกาล ขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ งานนี้ Bucket Set Lover เห็นแล้วจะอดใจไม่อยู่ ต้องรีบซื้อเก็บเป็นของสะสมและซื้อเป็นของขวัญของฝากในช่วงปีใหม่ให้กับเพื่อน ๆ หรือ คนที่คุณรัก ได้อีกด้วย

 

·        Spiderman Movie Bucket Set 1 ชุด ประกอบด้วย สไปเดอร์แมน บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์น   

ในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุงน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ แก้ว ราคาชุดละ 320 บาท

·        Black and Gold Suit Bucket  Set ชุด ประกอบด้วย แบล็ค แอนด์ โกลด์ สูท บักเก็ต พร้อม  

ป๊อปคอร์นในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง, น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ แก้ว ราคาชุดละ 370 บาท 

·        Spiderman Topper Cup Set ชุด ประกอบด้วย แก้วน้ำท็อปเปอร์ สไปเดอร์แมน หรือ แก้วน้ำ

ท็อปเปอร์ แบล็ค แอนด์ โกลด์ สูท พร้อมน้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และป๊อปคอร์น ซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ ถุง ราคาชุดละ 280 บาท

 

          แฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมน และ คนรักบักเก็ตเซ็ทต้องไม่พลาด รีบสะสมด่วนก่อนสินค้าหมด ได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา และทางช่องทางเดลิเวอร์รี่ อาทิ Grab Food, Lineman, Food Panda, Air Asia Food และ Shopee Food ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad