“ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย” ทึ่ง “จิ๊บ ดุสิตา” เล่นกีฬาบิลเลียดสุดเทพ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย” ทึ่ง “จิ๊บ ดุสิตา” เล่นกีฬาบิลเลียดสุดเทพ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

 


 ทำเอานักสอยคิวกีฬาบิลเลียดรุ่นใหญ่อย่าง  ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย หรือ วัฒนา ภู่โอบอ้อม นักกีฬาบิลเลียดระดับตำนาน   อดีตมือ 3 ของโลก ถึงกับต้องทึ่งกับลีลาการสอยคิวที่แม่นเหมือนจับวางของ จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย  อดีตนางร้ายสาวสวยมากความสามารถที่ในอดีตเคยเป็นถึงตัวแทนทีมชาติไทยกีฬาบิลเลียด แถมแท็กทีมมากับ ไท-ธนาวุฒ ชวธนาวรกุล นักร้องมากความสามารถ ที่ฝีมือการสอยคิวไม่เป็นสองรองใคร มาผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร 2 สม  เต๋า-สมชาย เข็มกลัดสมจิตร จงจอหอ และพิธีกรนางเอกสวยหน้าหวาน เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่มาร่วมเปิดศึกท้าดวลกับตัวทีมบิลเลียดระดับตำนานของไทย นำทัพโดย ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย และ แจ็ค สระบุรี   (เดชาวัต พุ่มแจ้ง)

 

                        


 ด้าน จิ๊บ ดุสิตา  บอกว่า “ ตื่นเต้นมากๆค่ะ ถึงจะเคยเป็นตัวแทนทีมชาติ แต่ก็ไม่เคยเล่นหรือแข่งด้วยกับกับพวกพี่ๆนักกีฬามืออาชีพ อย่าง พี่ต๋อง พี่แจ็ค ซึ่งในความเป็นจริงไม่มีโอกาสที่จะได้แข่งร่วมกันเพราะมันคนละรุ่นกันมากๆ เป็นเกียรติกับตัวเองมากๆค่ะ (ยิ้ม)” ทาง ไท-ธนาวุฒ เสริม “โอ้โหใครจะคิดจะฝันได้มาเล่นกับระดับตำนานของบ้านเราแบบนี้ ผมเองเป็นแค่คนชอบเล่นกีฬาบิลเลียดคนนึง แต่ได้มีโอกาสมาแข่งกับพี่เค้า ถือว่า เป็นประสบการณ์ระดับสูงครั้งนึงในชีวิตเหมือนกันครับ

                            

                    


ทางพิธีกรของรายการอย่าง  เต๋า-สมชาย ที่ออกอาการตื่นเต้นไม่แพ้กัน เผยว่า “ตอนแข่งผมตื่นเต้นมาก บางจังหวะแทบหยุดหายใจ มันลุ้นมากๆครับ ทั้งสนามที่เราใช้แข่งก็เป็นสนามที่ใช้แข่งรายการระดับโลก และ ยังได้มาเจอนักสอยคิวระดับตำนานของไทยและมือวางอันดับโลกอีก ไม่ใช่ใครจะได้มาแข่งกันง่ายๆ รู้สึกเป็นเกียรติมาก”

 

                         


 ด้านทีมบิลเลียดระดับตำนานของไทย  ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย เผยว่า “รู้สึกดีมากๆครับ ที่ได้กลับมาแข่งและยังคิดถึงกันอยู่ รู้สึกปลื้มใจมากแม้เราจะไม่ค่อยได้แข่งและมีอายุพอสมควรแล้ว แอบอึ้งกับนักแข่งสาวคนเดียวของทีมอย่าง จิ๊บ ดุสิตา ทราบมาว่าเคยเป็นตัวแทนทีมชาติ แต่ไม่เคยดูแข่ง พอมาเห็นการเล่นในตอนซ้อมฝีมือน่ากลัวมาก ด้าน แจ็ค สระบุรี วันนี้เหลือเชื่อครับ(หัวเราะนึกว่าสบายๆ แต่ว่าแต่ละคนตั้งใจเล่นกันมาก ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ แต่วันนี้บรรยากาศสนุกมาก ผมคิดแบบเดียวกับพี่  ต๋อง-ศิษย์ฉ่อย ดีใจที่ยังนึกถึงกันอยู่ อยากให้กีฬาบิลเลียดเติบโตพัฒนาให้ไปถึงระดับโลก และเป็นที่รู้จักเยอะๆครับ เพราะเด็กไทยเก่งๆ ผมเชื่อว่ามีอีกเยอะมาก (ยิ้ม)”

 

                          โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณ ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ ชัย ลำพูน” อดีตนักกีฬาบิลเลียดอาชีพโลก     คนแรกของประเทศไทย และ อดีตแชมป์โลกปี 2538 ซึ่งปัจจุบันป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ และต้องได้รับการผ่าตัด ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ออกอากาศวันอาทิตย์ เมษายน 2565 เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad