“อ่ำ-อัมรินทร์” ถูกใจบทร้ายใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” ชื่นชม “มีน-พีรวิชญ์” อนาคตไกล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

“อ่ำ-อัมรินทร์” ถูกใจบทร้ายใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” ชื่นชม “มีน-พีรวิชญ์” อนาคตไกล


 เป็นอีกหนึ่งคู่ นักแสดงและผู้กำกับฯ ที่ร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้งจนคุ้นเคย ทำให้เมื่อ “เฉลิม วงศ์พิมพ์” ผู้กำกับฯ สายตรงโทรไปหานักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” เพื่อชักชวนร่วมงานกับ MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO NEXT” (โมโนเน็กซ์) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ที่เตรียมออกอากาศทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ก็เป็นไปอย่างราบรื่น

           


“ผมรู้จักพี่เฉลิม ผู้กำกับฯ  มาเป็นสิบปีแล้วครับ พอติดต่อมาผมถามได้รับเป็นบทอะไร ได้คำตอบเป็นนักฆ่า ผมก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ และถือเป็นอีกครั้งที่ร่วมงานกับทางโมโนฯ หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันเรื่อง โจร ปล้น โจร ครับ ในเรื่องผมรับบท กาย เป็นนักฆ่า รับงานฆ่าเฉพาะคนที่ไม่ดี คนที่ทำอะไรแย่ ๆ ไว้กับสังคม ก็ถือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่ไม่ใช่คนดี ร้ายแต่ก็ไม่ได้ร้ายจากก้นบึ้งจากจิตใจ กายเป็นตัวละครที่ซับซ้อนในหลาย ๆ การกระทำอยู่เหมือนกันครับ คนอาจจะสงสัยจริง ๆ กายเป็นคนยังไงกันแน่ ในเรื่องผมต้องได้แต่งชุดหลาย ๆ แบบ แต่งชุดผู้หญิงด้วย ลุ้นหน้ากองตลอดจะได้ใส่ชุดอะไร เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมีนด้วย ในเรื่องเราเป็นเพื่อนร่วมงานคู่หูต่างวัย กายเป็นนักฆ่า เวย์เป็นคนคลีน คนละบุคลิกกันเลย สุดท้ายเรามาบู๊เพื่อสืบหาความจริงด้วยกัน ซึ่งการได้ทำงานกับมีน ถือเป็นการเปิดมุมมองการทำงานใหม่ของผมเลยนะ ได้เห็นภาพนักแสดงรุ่นใหม่ ได้เห็นความตั้งใจของเขา บางครั้งก็ทำให้ผมต้องเอาเขาเป็นแบบอย่างอยู่เหมือนกันครับ แม้เขาจะมือใหม่ แต่เตรียมตัวมาอย่างดีมาก ๆ ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ในฐานะรุ่นพี่ ผมมองมีนอนาคตไกลแน่ ๆ ในวงการนี้  ซึ่งผมก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผม บทนักฆ่าที่มีสีสัน เป็นคนที่อารมณ์ดี มีมุขตลกในตัวเอง เป็นนักฆ่าที่ไม่ใช่สายโหดซะทีเดียว รับชมกันให้ได้นะครับ”

พบกับ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad