“โจ๊ก ไอศกรีม” เปิด How To เส้นทางรัก ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ใช้ทฤษฎี ทักผิดคนครั้งนั้น ชนะใจสู่การแต่งงานได้ลูก 2 ในวันนี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

“โจ๊ก ไอศกรีม” เปิด How To เส้นทางรัก ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ใช้ทฤษฎี ทักผิดคนครั้งนั้น ชนะใจสู่การแต่งงานได้ลูก 2 ในวันนี้!

 


ชีวิตเรานั้นเต็มไปด้วยความบังเอิญที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บางครั้งความบังเอิญเหล่านั้นก็สร้างความประหลาดใจให้กับเราได้แม้กระทั่งเรื่องของความรักก็เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญได้เช่นเดียวกันกับคู่รักที่มาเป็นปรัศนีใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา (27 มีนาคม 2565) อย่าง คุณโจ๊ก – อรรถวุฒิ อินทอง หรือ โจ๊ก ไอศกรีม อายุ 36 ปี ประกอบอาชีพ ยูทูปเบอร์/อิสระ และ คุณนีน่า ยู อายุ 33 ปี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท ที่บังเอิญพบรักกัน เพราะฝ่ายหญิงดันทักผิดคิดว่าเป็นเพื่อนสมัยมัธยม จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันต่อจนปัจจุบันคบกันกว่า 10 ปี และมีลูกที่น่ารักด้วยกัน คน!

               





โดย นีน่า เผยว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราบังเอิญเจอกันที่ป้ายรถเมล์ และเห็น โจ๊ก เดินมาพอดีเราคุ้นหน้าเขามากคิดว่าเขาจะต้องเป็นคนที่เรารู้จักแน่ๆ และ โจ๊ก ก็เข้ามาทักทายพูดคุยกับเราปกติแบบสนิทกัน ทำให้เรามั่นใจเลยว่าเขาต้องเป็นเพื่อนในสมัยมัธยม เราจึงขอเขาถ่ายรูปคู่ หลังจากที่แยกย้ายกัน เราเลยไปถามเพื่อนว่ารู้จักคนในรูปไหม เพื่อนบอกกลับมาว่า โจ๊ก เป็นเน็ตไอดอลที่เพิ่งจะมีชื่อเสียง เราเลยทักไปหาโจ๊ก เพื่อขอโทษที่เข้าใจผิด คิดว่าเป็นเพื่อนและทำเหมือนเราสนิทกันในวันนั้น แต่บทสนทนามันกลับต่อไปเรื่อยๆ

               





และ โจ๊ก เสริมความประทับใจอีกว่า ตอนแรกที่ผมทักทายเขาเพราะผมคิดว่า นีน่า เป็นแฟนคลับผมเพราะเวลาผมไปไหนผมจะชอบทักทายทุกคนแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว แต่หลังจากที่คุยกันสิ่งที่ผมประทับใจในตัวของเขาก็คือ ก่อนหน้านี้ผมใช้เงินฟุ่มเฟือยมากทำให้ผมยังไม่อยากมีแฟนและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับใครทั้งนั้นแต่ตอนนั้น นีน่า เป็นคนที่ผมคุยอยู่ เธอเสนอให้เราแข่งกันเก็บเงินไว้ใช้ในอนาคต และพอแข่งกันไปเรื่อยๆมูลค่าของเงินมันก็เพิ่มมากขึ้น ผมไม่เคยมีเงินเก็บมากขนาดนี้เขาเป็นคนที่สอนให้ผมรู้จักการเก็บเงิน ทำให้ผมคิดว่า นีน่า น่าจะเป็นคนที่พาผมไปในทางที่ดีขึ้นได้ผมเลยมั่นใจว่าอยากจะใช้ชีวิตคู่กับเธอ ผมเคยเป็นคนที่เจ้าชู้มาก จน นีน่า จับได้และขอเลิกกับผม ผมรู้สึกผิดมากที่ทำแบบนั้นกับ นีน่า ผมเลยกลับไปเคลียร์ปัญหาต่างๆให้หมด และไปง้อเธอสัญญากับเธอว่าผมจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีก เขาให้โอกาสผมหลังจากนั้นเราได้กลับมาคบกัน ปัจจุบันเราแต่งงานกันมีลูกด้วยกันแล้ว คน แล้วครับ และผมก็รักเธอกับลูกมากๆ

               


นอกจากนี้ โจ๊ก ยังบอกความรู้สึกผ่านรายการอีกว่า ก่อนจะคบกันเคยให้คำสัญญาไว้ว่า อยากจะให้รักครั้งนี้เป็นรักครั้งสุดท้าย ตอนนี้คำสัญญานั้นยังยังขอยืนยันคำเดิม ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจาก นีน่า

                                                                                  


                ติดตามชมเรื่องราวความรักของ คุณโจ๊ก และ คุณนีน่า ได้ที่ (https://www.youtube.com/watch?v=QQ7-eMpMfiI )  และเรื่องราวของคู่รักต่างๆ ได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมรับชมแบบ Uncut เต็มๆได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad