Warner Bros. Games เปิดตัวคลิปเบื้องหลังเกม Gotham Knights ใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับครอบครัว Batman - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

Warner Bros. Games เปิดตัวคลิปเบื้องหลังเกม Gotham Knights ใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับครอบครัว Batman

 


ผู้พัฒนา Warner Bros. Games และบริษัท DC ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างเบื้องหลังใหม่ล่าสุดสำหรับเกม RPG โลกเปิดที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Gotham Knights ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์สมาชิกทีมพัฒนา Warner Bros. Games Montréal เพื่อสำรวจเรื่องราวจากหน้าหนังสือการ์ตูน อันเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละคร Batman Family ในเกม Gotham Knights รวมไปถึงการออกแบบตัวละครคลาสสิกอย่าง Batgirl, Nightwing, Red Hood และ Robin ที่ถูกตีความใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้อันสมจริง และเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยเหล่านักพัฒนาภายในคลิป ยังได้พูดถึงความมุ่งมั่นในการเขียนเนื้อเรื่องสำหรับตัวละครแต่ละตัวที่เกี่ยวโยงกันไปมาอย่างลึกซึ้ง เพื่อขับเล่าถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างตัวละครแต่ละตัว ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวตนภายใต้หน้ากากของพวกเขาไปพร้อมกัน

เพื่อรับชมและแบ่งปันคลิปตัวอย่าง Gotham Knights – Official Batman Family Trailer

สามารถเข้าไปที่ลิงค์: https://www.youtube.com/watch?v=A8KxN2q4JVI

Gotham Knights มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 21 ตุลาคม 2565 สำหรับเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยผู้สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสกินตกแต่ง 233 Kustom Batcycle Skin เมื่อเกมวางจำหน่าย อ้างอิงจากการปรากฏตัวของยานพาหนะครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน Detective Comics #233 ของ DC

Gotham Knights จะบอกเล่าเรื่องราวของสมาชิกครอบครุว Batman Family ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น Batgirl, Nightwing, Red Hood และ Robin ฮีโร่สายเลือดใหม่แห่งจักรวาล DC ผู้ซึ่งต้องรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในฐานะผู้ปกป้องเมือง Gotham City แทน Batman ผู้ล่วงลับ พร้อมไขปริศนามากมายที่จะเปิดโปงอดีตอันดำมืดของเมือง และพิชิตเหล่าวายร้ายตัวฉกาจในการต่อสู้กันดุเดือด โดยผู้เล่นจะต้องฝ่าฝันอุปสรรคและบททดสอบมากมาย บนหาทางสู่การเป็นอัศวินรัตติกาลในแบบของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad