“ก้อง-ศรันย์” ยิ้มรับกระแส“Nitiman The Series” มาแรง!! สาวๆเทใจฝากตัวเป็น FC เพียบ!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ก้อง-ศรันย์” ยิ้มรับกระแส“Nitiman The Series” มาแรง!! สาวๆเทใจฝากตัวเป็น FC เพียบ!!!

 


ENTERTAINMENT ออนแอร์ทางช่องวัน31สำหรับหนุ่ม “ก้อง-ศรันย์ บุญมงคล” เพราะแค่     ซีรีส์ออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอนความหล่อใส่ก็โดนใจสาวๆ ขอสมัครตัวสมัครใจเป็น FC กันเป็นแถวทำเอา     เจ้าตัวอมยิ้มแก้มปริ... 

            ในซีรีส์  Nitiman The Series” ผมรับบทบทเป็น “คีม” อยู่กลุ่มนักศึกษาวิศกรรมศาสตร์ปี 1 ครับคาแรคเตอร์ผมก็เป็นคนเซอร์ๆ เพราะไม่คิดว่าตัวเองหน้าตาดีมีความสามารถด้านดนตรีคือตีกลองชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลกับแก๊งค์เพื่อนๆ ผมจะเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับ “จิน” และเป็นเพื่อนสนิทกับ      “บีบอม” มาตั้งแต่สมัยมัธยมครับตอนนี้มาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันเราก็จะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือทั้งคู่ครับ หลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ไปแล้วก็มีแฟนๆ มาติดตามชมเยอะเหมือนกันยิ่งตอนออนแอร์จะมีคนดูแท็กในไอจีมาให้ มาคอมเม้นท์ชม และให้กำลังใจกันเยอะ บอกคาแรคเตอร์เราเล่นเป็นคีมได้ดูแล้วอบอุ่นมาก และที่ปลื้มไปอีกคือมีแฟนๆ มาคอมเม้นท์ว่าขอสมัครเป็นแฟนคลับเราด้วยก็ดีใจมากๆ ครับ นอกจากแฟนๆ        จะคอยลุ้นคู่ #บีบอมจิน กันแล้วเค้าก็ยังติดตามเราด้วยเหมือนกันผมต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ นี่เพิ่งจะเริ่มต้นซีรีส์เอง ยังมีเรื่องราวสนุกระหว่างเพื่อน และลุ้นเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มนิติแมนกับหนุ่มวิศวะให้แฟนๆ ได้ตามฟินกันอีกด้วยครับอยากให้ติดตามชมกันไม่อยากให้พลาดซักตอนครับ” 

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ก้อง-ศรันย์ บุญมงคล ได้ในซีรีส์ Nitiman The Series” ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.45 ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทันทีเวลา 24.00 ที่ WeTV และสามารถดูย้อนหลัง 1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad