ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.

 


                                                                    


เวลา 15.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มฤตยูใจกลางสมุทร (Operation Bangkok) : เพื่อที่จะช่วยตัวประกันให้พ้นจากสถานการณ์อันเลวร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มากประสบการณ์จึงนำทีมออกปฏิบัติการครั้งนี้ด้วยตัวเอง แม้จะรู้อยู่แก่ใจดีว่าไม่ต่างกับการวิ่งเข้าไปสู่เงื้อมเงามรณะ เพราะพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรจอมโหดนับร้อย และภยันตรายที่เกินกว่าจะจินตนาการได้บนเกาะร้างกลางมหาสมุทรแห่งนี้


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แดนประหาร (The Green Mile)” : เรื่องราวของ พอล เอ็ดจ์คอมบ์ หัวหน้าผู้คุมนักโทษประหาร ที่รับหน้าที่ดูแลนักโทษประหารผ่านเส้นทางที่ กรีนไมล์ หรือเส้นทางสีเขียว ออกจากกรงขังไปสู่แดนประหาร ตลอดชีวิตการทำงานของเขามีนักโทษคนหนึ่งนามว่า จอห์น คอฟฟี่ ชายผิวสีร่างยักษ์ ที่มีโทษคดีฆาตกรรมเด็กสาวสองคน แต่เมื่อเขาได้รู้จักกับจอห์น กลับพบว่าพฤติกรรมของเขาดูช่างตรงข้ามกับคดีที่ต้องโทษ ด้วยความอ่อนโยนและมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติในการช่วยเหลือผู้อื่น


                                                                                        



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ (Alexander)” : เรื่องราวของ กษัตริย์อเล็กซานเดอร์มหาราช เมื่อสงครามคือคำตอบ กษัตริย์ผู้ทะเยอะทะยานเลยขอปฏิวัติกองทัพ ออกศึกยึดประเทศต่างแคว้นเพื่อรวมทั้งทวีปให้เป็นหนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad