ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ภายใต้เซ็นทรัล รีเทล ขยายสาขาอุดรธานี 80 สาขา 'ไทวัสดุ x BnB บ้าน อุดรธานี – กุดส่า' นำเสนอโซลูชั่นการปรับปรุงบ้านแบบครบวงจรในรูปแบบ 'สีขาว' - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ภายใต้เซ็นทรัล รีเทล ขยายสาขาอุดรธานี 80 สาขา 'ไทวัสดุ x BnB บ้าน อุดรธานี – กุดส่า' นำเสนอโซลูชั่นการปรับปรุงบ้านแบบครบวงจรในรูปแบบ 'สีขาว'



 วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 — ไทวัสดุ ผู้ค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านชั้นนำ ดำเนินธุรกิจในนามบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ภายใต้เซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดการก่อสร้างและปรับปรุงบ้านครั้งแรก สาขาแห่งปี “ไทวัสดุ x บีเอ็นบีโฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ” สาขานี้ครอบคลุมพื้นที่ 40 ไร่ มีพื้นที่ให้บริการประมาณ พื้นที่ 19,500 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนเส้นทางที่มีศักยภาพของถนนมิตรภาพ ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี นับเป็นสาขาที่ 80 ทั่วประเทศ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของไทวัสดุในฐานะศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ก่อสร้าง และตกแต่งบ้านครบวงจร ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา มืออาชีพ และคนรักบ้าน นอกจากนี้ยังสนับสนุนการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานีที่คาดว่าจะเติบโต 3% ในปี 2567 (จากปี 2566) พร้อมทั้งคาดการณ์การขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม 3% การเติบโตนี้ได้รับแรงผลักดันจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในภาคการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดเผยว่า ไทวัสดุ มีกลยุทธ์ในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาแรกของปี 'ไทวัสดุ x BnB บ้านอุดรธานี-กุดส่า' สาขาที่ 80 ในรูปแบบสีขาว เป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดอุดรธานี สาขาแรกตั้งอยู่ที่ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี ด้วยเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ภายในร้านมีแหล่งรวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านแบรนด์ดัง รวมกว่า 40,000 รายการ เปิดตัว 'ไทวัสดุ อุดรธานี-กุดส่า' มุ่งยกระดับประสบการณ์บ้านอันไร้ขอบเขต

 

      รูปแบบสีขาว ตอบโจทย์ทุกแง่มุมของการปรับปรุงบ้านด้วยความสะดวกสบายภายใต้หลังคาเดียวกัน – รวมจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ ไทวัสดุ และบีแอนด์บีโฮม นำเสนอวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ออกแบบและสร้างสรรค์เพื่อ ยกระดับไลฟ์สไตล์และสร้างบ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์กว่า 40,000 รายการ ลูกค้าได้รับบริการที่ครบครันและสะดวกสบายจากช่างบ้านผู้เชี่ยวชาญจากทีมงาน vFIX ให้คำปรึกษา ซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่ง หรือติดตั้ง

      กระตุ้นเศรษฐกิจ — จังหวัดอุดรธานีเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงในภาคอุตสาหกรรม บริการ เกษตรกรรม ผู้บริโภค และการลงทุนภาคเอกชนที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2566 จังหวัดอุดรธานีมีผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) 120,000 ล้านบาท อยู่ในอันดับที่ 4 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ แผนพัฒนาจังหวัดอุดรธานี (พ.ศ. 2566-2570) มีเป้าหมายที่จะพัฒนาอุดรธานีให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ศูนย์กลางการคมนาคมขนส่ง สถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์กลางไมซ์ในลุ่มน้ำโขง ไทวัสดุ อุดรธานี – กุดส่า และสาขาอื่นๆ ทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีส่วนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจและการขยายตัวของอุตสาหกรรม สร้างงานได้ถึง 300 ตำแหน่ง

      ตอบสนองทุกความต้องการ - บ้านไทวัสดุ x BnB อุดรธานี-กุดสระ บนทำเลศักยภาพสูงริมถนนมิตรภาพ เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สะดวกสบาย เชื่อมจังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าถึงได้ง่ายและสามารถเชื่อมต่อกับเมืองหลวงของลาวอย่างเวียงจันทน์ (ผ่านจังหวัดหนองคาย) ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 47 กิโลเมตร สาขาไทวัสดุใหม่นี้ตั้งขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากกว่า 200,000 ครัวเรือนในพื้นที่ รวมถึงเมืองอุดรธานีและเขตโดยรอบ เช่น บ้านผือ เพ็ญ กุดจับ และพิบูลรัก นอกจากนี้ความใกล้ชิดกับประเทศเพื่อนบ้านทำให้ลูกค้าจากต่างประเทศหลั่งไหลเข้ามามากขึ้น

 

“ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงศักยภาพในทุกด้านของจังหวัดอุดรธานี และก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิด 'ไทวัสดุ x บีแอนด์บี โฮม อุดรธานี – กุดส่า' อีกหนึ่งร้านเสริมความแข็งแกร่งของไทวัสดุในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผมมั่นใจว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนในพื้นที่และคนในพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ ไทวัสดุยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกด้าน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โครงการริเริ่มต่างๆ เช่น การให้พื้นที่ว่างในไทวัสดุเพื่อสนับสนุนชุมชนในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น และการแนะนำรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อลดการใช้น้ำมันดีเซลในการกระจายสินค้าในประเทศ กำลังดำเนินการอยู่ นอกจากนี้ ไทวัสดุ ตระหนักถึงความสำคัญของการสาธารณสุขในชุมชนตำบลกุดสระ และได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อสนับสนุนการบริจาคให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกุดสระ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแพทย์ให้กับชุมชนท้องถิ่น” นายสุทธิสาร กล่าวสรุป

การขยายสาขาไทวัสดุในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในครั้งนี้มีทั้งสิ้น 17 สาขา ได้แก่ ชัยภูมิ สุรินทร์ บุรีรัมย์ สกลนคร ขอนแก่น อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด มหาสารคาม มุกดาหาร อุดรธานี หนองบัวลำภู เลย นครราชสีมา (ปากช่อง) นครราชสีมา (หัวทะเล) และศรีสะเกษ ทำให้เป็นเครือข่ายสาขาที่ใหญ่ที่สุดรองจากกรุงเทพฯ และพื้นที่โดยรอบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com , LINE: @Thaiwatsadu , Facebook: Thaiwatsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , LINE: @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือโทร 1308

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad