"เด็กฝึก" Drama Reality สำหรับคนฝันอยากเป็น Idol Girls Group - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

"เด็กฝึก" Drama Reality สำหรับคนฝันอยากเป็น Idol Girls Group

 


IDX ENTERTAINMENT จับมือ ENT.SYNC THAiLAND แถลงข่าวเปิดตัวรายการ "เด็กฝึก" รายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ สำหรับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 16 คนสู่การเป็น Idol Girls Group แห่งวงการ

T-pop  

โดยที่ ลาน Avenue A ศูนย์การค้า MBK Center คุณกุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร IDX ENTERTAINMENT พร้อมด้วย คุณเอ๋ รภัทกร พงศ์วัทธิกร FOUDER & PRESIDENT ENT.SYNC THAiLAND ได้ร่วมกันเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนประกอบด้วย  

1. แพรวา พัชราภรยศรุ่งเรือง

2. เกรส มณีภัสสรณ์ สิริสรรเพชญ

3. กีน่า กินนารี เจริญผล

4. เกล เกล อาชวาคม

5. โจฮุยหมิง ปริฉัตร ใจดี

6. มีมี่ จุฬามาศ ดำรักษ์

7. มะลิ บุปผา จันละคร

8. ฟ้าสา สาระวารี ศรีพิลัย

9. นิวนี่ สุดทิดา จันทะลังสี

10. น้ำ จุฑามาศ หวังสวัสดิ์

11. พัทพัท ทิพกฤตา มหัจฉริยานุศาสน์

12. บลายธ์ ณัฏฐ์รัญศา ศิริลาภวิบูรณ์

13. บิ๊ว กิตติมา ตั้งวรกิจรัก

14. ฟองเบียร์ คีตราภัทร สร้างนา

15. เฟียท ณัฐนันท์ คันธมาลย์

16. ฮานะ อัญพัชร์ ชัยอนันต์นิธิ

     ภายในงานน้องๆ ได้แสดงความสามารถเปิดตัวด้วยโชว์เพื่อพิสูจน์ความพร้อมก่อนเข้ารายการ เรียกเสียงปรบมือและกำลังใจจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม สำหรับรายการ "เด็กฝึก" สองผู้บริหารได้เปิดเผยว่าจะเป็นรายการ Reality รูปแบบใหม่ที่ประกาศเลยว่าเป็น Drama Reality ที่ไม่ใช่แค่การฝึกร้องเพลงและการเต้น แต่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบ เพื่อพิสูจน์ใจ


พิสูจน์ความพร้อม และปรับมุมมองทัศนคติให้พร้อทสำหรับการเป็นไอดอลและศิลปิน โดยมีรางวัลเดิมพันเป็นตำแหน่ง center ของวง Girls Group พร้อมได้เดบิ้วเปิดตัว Single ของตัวเอง เพื่อก้าวเข้าสู่วงการ T-pop อย่างเต็มตัว

รายการเด็กฝึกจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำที่สามารถรับชมได้ทั่วโลก สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ ทั้ง Facebook Instagram Tiktok และ X ของ Dekfuek หรือ ช่องทาง Social Media ของทาง IDX ENTERTAINMENT และ ค่าย ENT.SYNC THAiLAND  





ENT.SYNC THAiLAND จับมือ Hhouse สตูดิโอ ฮ่องกง และ Apollo Club เปิดตัว "APOLLO รักที่ไม่รู้ THE SERIES"  

สร้างความฮือฮาและการจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับโปรเจคเร่งด่วน อย่าง "APOLLO รักที่ไม่รู้ THE SERIES" ซีรีส์ในแพลตฟอร์มออนไลน์ ความร่วมมือระหว่างสองผู้จัด ENT.SYNC THAiLAND ประเทศไทย และ Hhouse ฮ่องกง ของ ผู้กำกับ หยาง จิน ลี้ ที่นำเอานักแสดงไทยและฮ่องกงมาจับคู่กันนำเสนอเรื่องราวของโฮสต์ และ โฮสต์คลับ โดย คุณเอ๋ รภัทกร พงศ์วัทธิกร  Fouder & President ENT.SYNC THAiLAND คุณเมย์ สุภาภรณ์ ใจน้อย CEO ENT.SYNC THAiLAND Mr. YANG จาก Hhouse Hongkong และ คุณอรอนงค์ อินต๊ะ จาก Apllo's club ได้ร่วมกันแถลงถึงโปรเจคนี้

สำหรับ "APOLLO รักที่ไม่รู้ THE SERIES" เป็นเรื่องราวของ คิม ที่ออกเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และได้พบกับคูเลอร์ เพื่อนใหม่ที่ถูกคอ โดยที่คิมไม่รู้เลยว่า อาชีพของคูเลอร์ คือ โฮสต์ ที่สร้างความสุขและเอนเตอร์เทรนให้ลูกค้าอยู่ที่ APOLLO CLUB แต่เมื่อวันหนึ่งคิมได้รู้ความจริง เขาจึงได้ไปสมัครงานที่ APOLLO CLUB ด้วยเช่นกัน เพื่อเฝ้าดูพฤติกรรมและการทำงานของคูเลอร์  แต่แล้วความรู้สึกของเพื่อนก็เปลี่ยนไป เมื่อคิมมีอาการหึงหวงคูเลอร์ทุกครั้งที่ทำงานเอนเตอร์เทรนลูกค้า เรื่องราวของเขาทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรและบทสรุปความรักของเขาจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ปลายปี 2024 นี้ ได้รับชมกันแน่นอน

ความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือการถ่ายทำทั้ง 2 ประเทศแบบ 50:50 และการนำเสนอ NIGHT LIFE ของคนทำงานโฮสต์ ความจริงและความรู้สึกของคนทำงานโอสต์ อาชีพสุจริตที่สร้างคงามสุขให้ใครหลายๆ คน ที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ เพราะทุกคนก็มีหัวใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad