“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” และ “กูร์เมต์ อีทส์” หนุนซอฟต์พาวเวอร์ไทย เสิร์ฟความสดใหม่จากสวน จัดงาน “Gourmet Fruit First” เทศกาลคัดเฟรชอิ่มฟรุ๊ต เดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรไทยผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” และ “กูร์เมต์ อีทส์” หนุนซอฟต์พาวเวอร์ไทย เสิร์ฟความสดใหม่จากสวน จัดงาน “Gourmet Fruit First” เทศกาลคัดเฟรชอิ่มฟรุ๊ต เดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรไทยผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 


กูร์เมต์ มาร์เก็ต
 พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส ร่วมกับ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “Gourmet Fruit First” เทศกาลคัดเฟรชอิ่มฟรุ๊ต หนุนซอฟต์พาวเวอร์ไทย ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรไทยผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมขยายฐานลูกค้าสู่ชาวต่างชาติ ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานเทศกาลรูปแบบใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมผลไม้จากสุดยอดแหล่งปลูกที่มีคุณภาพ ผลไม้หายาก ผลไม้ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ไว้มากกว่า 30 สายพันธุ์ จาก 40 กว่าแหล่งปลูก เต็มอิ่มกับผลไม้ที่ดีที่สุดในฤดูกาลที่มีให้เลือกช้อปทั้งแบบผลและพร้อมทาน รวมถึงทัพเมนูอร่อยทั้งคาวหวานปรุงจากผลไม้นานาชนิดจากร้านดังอีกกว่า 50 ร้านค้า ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 2567 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ โคราช และเอ็มสเฟียร์

คุณศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งสินค้ากลุ่มของสด และสินค้าอุปโภค-บริโภค โดยหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาตลอดคือแผนกผลไม้ ทั้งผลไม้ท้องถิ่นและผลไม้นำเข้า ที่เราคัดเฉพาะผลไม้เกรดพรีเมียม โดยเฉพาะผลไม้ท้องถิ่นของไทยที่ใส่ใจเลือกสรรอย่างพิถีพิถันจากต้น เพื่อมอบประสบการณ์ความสดอร่อยส่งตรงจากสวน
“เพื่อรองรับดีมานด์ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านการคัดผลไม้เกรดพรีเมียม ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จึงได้จัดงาน “Gourmet Fruit First” เทศกาลคัดเฟรชอิ่มฟรุ๊ต เพื่อส่งเสริมการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายโดยยกผลผลิตทางการเกษตรมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันความคึกคักให้กับตลาดผลไม้ไทย หนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ที่ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ เรียกว่าเป็นงานผลไม้รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น 4 แกนหลัก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักผลไม้อย่างครอบคลุมทุกมิติ  ได้แก่ RARE FRUIT กับการคัดสรรสุดยอดผลไม้ไทยหาทานยาก ราคาแพง ที่ผลผลิตในแต่ละปีมีจำนวนจำกัด, BEST FRUIT รวบรวมผลไม้หลากหลายสายพันธุ์จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคของประเทศไทย และผลไม้ GI มากกว่า 30 สายพันธุ์, FAST FRUIT คอนเซปต์สโตร์ผลไม้พร้อมทาน และ POP FRUIT ทัพความร่อยจากกูร์เมต์ อีทส์ ที่เลือกสรรร้านเด็ด เมนูดัง และเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ ปรุงจากผลไม้ มาให้ลิ้มลองมากกว่า 50 ร้านค้า โดยคาดว่างานดังกล่าวจะสามารถสร้างความคึกคักของตลาดผลไม้ไทย” คุณศุภวุฒิกล่าว
คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Vice President - Merchandising (Gourmet Market), The Mall Group Co., Ltd.) ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “สำหรับสินค้าไฮไลต์ที่จะอยู่ในแกน RARE FRUIT ได้แก่ ทุเรียนนนท์ หมอนทอง ที่ต้องจองกันตั้งแต่ยังไม่ออกผล, เมล่อนโอจิ ยูริ (Oji Yuri) เมล่อนสายพันธุ์พรีเมียมจากญี่ปุ่น ที่ปลูกในโรงเรือนประเทศไทย นำมาจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรก, มังคุด 100 ปี จากต้นพันธุ์ที่มีอายุมากกว่า 100 ปีขึ้นไป ต้องใช้บันไดพาดขึ้นไปเก็บทีละผลอย่างประณีต, ขนุนซูเปอร์ เรด (Super Red) เนื้อกรอบ แห้ง ไม่อมน้ำ รสชาติหวานโดดเด่น, มะม่วงอกร่อง มะม่วงพื้นเมืองจาก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เก็บจากต้นที่มีอายุมากกว่า 80 ปี เป็นต้น”

“ส่วน BEST FRUIT นำโดย ทุเรียนน้ำกร่อย อ.นายายอาม, ทุเรียนชะนีเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด, มะพร้อมน้ำหอมบางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา, สับปะรดตราดสีทอง อ.บ่อไร่ จ.ตราด เป็นต้น, FAST FRUIT คอนเซปต์สโตร์ผลไม้พร้อมทาน มาพร้อมกับบริการที่จะสร้างประสบการณ์การกินผลไม้แบบใหม่ ๆ และเฉพาะตัวมากขึ้น เช่น Fruit Butchery บริการปอก สับ หั่น เฉาะ, Fruit Platter เซตผลไม้พร้อมทานที่มีผลไม้ให้เลือกสรรมากกว่า 20 รายการ ทั้งเซตผลไม้ชนิดเดียว และเซตมิกซ์ผลไม้หลายสายพันธุ์ให้เลือกชิม, Slushy Bar บาร์น้ำผลไม้ปั่นที่สามารถเลือกมิกซ์ประโยชน์จากผลไม้ได้ตามใจ, Fruits & Dips Bar บาร์ผลไม้ทรงเครื่องที่มีให้เลือกครบทั้งผลไม้สด และผลไม้ดอง พร้อมน้ำจิ้มหลากสไตล์ และท็อปปิ้ง สด ใหม่ คุณภาพดี และ Durian O-Makase ซึ่งเป็นครั้งแรกของการยกระดับราชาผลไม้ไทยสู่คอร์สเมนูโอมากาเสะ เฉพาะที่เอ็มสเฟียร์” คุณพลอยชมพูกล่าว
ส่วน POP FRUIT พบกับเมนูพิเศษจาก You Hunt We Cook สเตชั่นคุณเลือก เราปรุง นำผลไม้ไทยยอดนิยมอย่างทุเรียน และสละ มาครีเอทเป็นเมนู ส้มตำทุเรียน และแกงคั่วสละกุ้ง นอกจากนี้ กูร์เมต์ อีทส์ ได้รวบรวมเมนูผลไม้จากร้านฮิต ร้านดัง หลากสไตล์มาให้ชิมมากกว่า 50 ร้าน นำโดย ร้านดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาปักหมุดเสิร์ฟเมนูอร่อยให้ชิมในงานเป็นครั้งแรก! อาทิ ชีสเค้กทุเรียน ร้าน Ivan Factory, พิซซ่าทุเรียน ร้าน Durian Papa, แกงคั่วกระท้อนปูนิ่ม แกงเหลืองทุเรียน พะแนงลำไย แกงเขียวหวานมังคุด ร้านโปรด ร้านข้าวแกงเจ้าดัง จากตลาด อ.ต.ก. ที่ทำเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ที่เดียวเฉพาะงานนี้, เค้กวุ้นมะม่วงน้ำดอกไม้ ร้าน Season House, พายสัปปะรด และ พายแอปเปิ้ล จาก Baked by Apple, แพนเค้ก ผลไม้สดและบราวนี่เคลือบช็อกโกแลตพรีเมียม ร้าน Cockatoo Patisseries, ผัดไทยเส้นมะละกอ ร้านอู่ข้าวอู่ปลา
พร้อมด้วยเมนูเด็ด ร้านสุดฮิต เช่น ชอบสด - ด่องด๊อง ผลไม้สด-ดองตัดแต่งแบบเต็มถ้วยพร้อมน้ำจิ้ม Signature จากร้าน Fruits Zlur (ฟรุ๊ทเสร่อ), มะม่วงกะปิหวาน และกระท้อนทรงเครื่องสูตรโบราณ ร้าน Zeedder (ซี๊ดเด้อ), มะยงชิด ชีสพาย และมะยงชิด ฟลัฟฟี่ ชอตเค้ก ร้าน Holiday Pastry, ขนมเบเกอรี่ ร้าน Scene BKK, Cup of Strawberry Cheesecake ราดซอสช็อกโกแลตฉ่ำ ๆ จากร้าน Layer และลูกชุบคาวาอี๊ (ลูกชุบสอดไส้สตรอร์เบอรี่) ร้าน ลูกชุบคุณแง๊ว เป็นต้น
ร่วมสัมผัสความสด อร่อยของผลไม้ไทย ส่งตรงจากสวน ในงาน “Gourmet Fruit First” เทศกาลคัดเฟรชอิ่มฟรุ๊ต ที่ เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ และ เอ็ม แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2567, เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ วันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2567, เอ็ม อีเวนต์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน วันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2567, เอ็ม อีเวนต์ ฮอลล์ ชั้น B เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ วันที่ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2567, โปรโมชั่น สแควร์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช วันที่ 6 – 12 มิถุนายน 2567 และ เอ็ม มาร์เก็ต ชั้น G เอ็มสเฟียร์ วันที่ 7 – 23 มิถุนายน 2567 และช้อปผลไม้ท้องถิ่นเกรดพรีเมียมนานาชนิดที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Gourmet Market Thailand และ Gourmet Eats The Mall Group
#GourmetFruitFirst #คัดเฟรชอิ่มฟรุต #GourmetMarketThailand #GourmatEats
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad