ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ RM AirSeT ไร้ก๊าซ SF6, Schneider Charge เครื่องชาร์จรุ่นใหม่สำหรับบ้าน และ EVlink Pro DC 60 kW สำหรับสถานีชาร์จ · รวมทัพนวัตกรรมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่ช่วยในการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ RM AirSeT ไร้ก๊าซ SF6, Schneider Charge เครื่องชาร์จรุ่นใหม่สำหรับบ้าน และ EVlink Pro DC 60 kW สำหรับสถานีชาร์จ · รวมทัพนวัตกรรมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่ช่วยในการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืน

 

·      


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ RM AirSeT ไร้ก๊าซ SF6, Schneider Charge เครื่องชาร์จรุ่นใหม่สำหรับบ้าน และ EVlink Pro DC 60 kW สำหรับสถานีชาร์จ

·       รวมทัพนวัตกรรมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่ช่วยในการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ ร่วมงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 งานประชุมสุดยอดนวัตกรรมพลังงานครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดติดต่อกันระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม โดยการร่วมงานในครั้งนี้ ทางชไนเดอร์ อิเล็คทริค นอกจากจะจัดแสดงเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบอัตโนมัติ รวมถึงเปิดตัวอีวีชาร์จ รุ่นล่าสุดแล้ว ยังจัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ Transforming Energy Demand เพื่อเชื่อมโยงบรรดาผู้นำทางความคิด ผู้มีวิสัยทัศน์ ผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่สร้างการเปลี่ยนแปลง มาร่วมเปิดมุมมองเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่สามารถดำเนินการได้จริง เพื่อมุ่งสู่การขับเคลื่อนความยั่งยืนที่มากขึ้นเพื่ออนาคต

การร่วมงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 นับเป็นงานสำคัญที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดแสดงเทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ สามารถทรานส์ฟอร์มไปสู่ความยั่งยืนได้ด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ที่เป็นความเชี่ยวชาญของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค


คุณญาดา รุ่งเรืองวิเศษรัตน์ รองประธานกลุ่มธุรกิจ
Power System ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา เผยว่า “การสร้างความยั่งยืนให้กับโลก จำเป็นต้องร่วมมือกันหลายภาคส่วน การทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้วยระบบดิจิทัลช่วยสร้างความต่อเนื่อง และความยืดหยุ่นให้กับธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยให้เห็นมุมมองเชิงลึกเพื่อเตรียมการป้องกัน และพร้อมสำหรับการปรับเปลี่ยนให้เกิดความคล่องตัวได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต นวัตกรรมด้านดิจิทัล เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและการอยู่ร่วมกัน และจะเปลี่ยนผลกระทบด้านสภาพแวดล้อมไปในทางที่ดี พร้อมขับเคลื่อนไปสู่การฟื้นฟูเศรษฐกิจ และให้ความยั่งยืนแก่พวกเราทุกคน”

ผู้ร่วมงานได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับบทบาทสำคัญของพัฒนาการด้านพลังงาน การเปลี่ยนกระบวนการทำงานสู่ระบบดิจิทัล นวัตกรรม และการบริหารจัดการพลังงาน รวมถึงระบบอัตโนมัติ ทั้งด้านพลังงาน สำหรับบ้าน อาคาร และสถานีชาร์จ ที่จะมีบทบาทอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงสู่โลกที่ปล่อยคาร์บอนน้อยลง และลดปัญหาการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพภูมิอากาศ

ภายในงาน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุด อาทิ

                                                                    


·       RM AirSeT มาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะเหนือระดับด้วยเทคโนโลยี IoT สามารถมอนิเตอร์ข้อมูลไฟฟ้า และควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพของแอปพลิเคชั่น การจ่ายไฟฟ้า ได้ในแบบเรียลไทม์ และจะช่วยให้สามารถบำรุงรักษาเชิงป้องกัน และพยากรณ์การซ่อมบำรุงได้ ผู้ดูแลสามารถตรวจสอบการทำงานทั้งหมดได้จากระยะไกล เพื่อการดำเนินการที่รวดเร็ว ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์คือไม่ใช้ก๊าซ SF6 ในตู้และอุปกรณ์ย่อยภายในเพื่อเป็นฉนวนอีกต่อไป แต่ใช้อากาศบริสุทธิ์แทน เมื่ออุปกรณ์รั่วซึม หรือหมดอายุ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับเปลี่ยนที่จะส่งผลต่อสภาวะโลกร้อน




EcoStruxure™ Resource Advisorซอฟต์แวร์โซลูชั่นที่ใช้สำหรับจัดการพลังงานและความยั่งยืน โดยแพลตฟอร์มนี้ช่วยให้บริษัทต่างๆ รวบรวม วิเคราะห์ และจัดแสดงข้อมูลด้านความยั่งยืน เพื่อเป็นการช่วยในการตัดสินใจและส่งเสริมการจัดการการทำกลยุทธ์ด้านพลังงานและความยั่งยืนแบบเฉพาะสำหรับแต่ละองค์กร เพื่อให้แต่ละองค์กรสามารถใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมมุ่งเป้าสร้างองค์กรตามแนวทางพัฒนาอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากลระดับโลกพร้อมด้วย ฟีเจอร์ AI Co-Pilot  ที่ช่วยในการใช้งานซอฟต์แวร์ให้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


·       Unified Operation Center จาก AVEVA หรือศูนย์การดำเนินงานแบบบูรณาการ ช่วยให้สามารถเห็นมุมมองในภาพรวมของการใช้พลังงานและทรัพยากรได้ทุกที่หรือทุกไซต์งาน ทำให้สามารถกำหนดมาตรฐานของอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการใช้งานได้อย่างเหมาะสมเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินงานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น น้ำมันและก๊าซ โครงสร้างพื้นฐานและเมืองอัจฉริยะ ศูนย์ข้อมูล การเดินเรือ พลังงาน และเหมืองแร่ ได้ในแบบเรียลไทม์ และมอบข้อมูลทำงานเพื่อให้บริการตามเป้าหมายขององค์กรและเป็นแนวทางการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ของคุณแบบ end to end

·       PowerLogic™ P7 Protection Relay แพลตฟอร์มการป้องกันและควบคุม ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้งานง่ายขึ้นเพียงสัมผัสและปรับค่าที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ ได้รับการออกแบบมาเพื่อความยืดหยุ่นที่เหนือชั้นและการใช้งานง่าย ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของระบบไฟฟ้ากำลัง โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อแบบโมดูลาร์ขั้นสูง และความสามารถในการตรวจสอบสถานะในรูปแบบออนไซต์และออนไลน์ ทั้งยังมอบความปลอดภัยสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ดูแล ตลอดจนสินทรัพย์ ขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านไฟฟ้าอีกด้วย

·       Schneider Charge เครื่องชาร์จสำหรับบ้านรุ่นใหม่ รองรับไฟทั้ง 1 เฟส และ 3 เฟส สามารถตั้งเวลาชาร์จในช่วงค่าไฟถูก หรือชาร์จร่วมกับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ได้ มาพร้อมความปลอดภัยและการออกแบบที่ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งอุปกรณ์รวมถึงแอปพลิเคชั่นภายในเวลาไม่กี่นาที พร้อมทั้งควบคุม ตั้งค่า และตรวจสอบการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นได้อีกด้วย มีให้เลือกตั้งแต่ 7.4 kW, 11 kW และ 22 kW



·                                                                                                                                              


Li.  EVlink Pro DC  สำหรับสถานีชาร์จ ตัวเครื่องทนทานใช้งานในสถานที่เปิดได้อย่างดี สามารถรองรับการชาร์จได้รวดเร็ว ทั้งรุ่น 60kW และรุ่น 120 ถึง 180 kW สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 2 หัวจ่ายต่อเครื่อง มาพร้อมโซลูชั่น EV Charging Expert ช่วยในเรื่องการบริหารจัดการโหลดพลังงานทั้งหมดให้เพียงพอในการชาร์จ และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานพลังงานในส่วนอื่น เช่น อาคาร หรืออุปกรณ์ชาร์จตัวอื่นๆ ล่าสุด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เตรียมเปิดตัว EVlink Pro DC แบบ 60 kW ใช้งานพร้อมกัน 2 หัวจ่าย ตัวแรกในงานอีกด้วย

·       EcoConsult

o   Power Quality Audit บริการออดิตแบบดิจิทัล แบบเรียลไทม์ โดยวิศวกรที่ชำนาญเฉพาะทางด้าน Power Quality มาพร้อมรายงานการปฏิบัติตามข้อกำหนด พร้อมคำแนะนำในการแก้ปัญหา ช่วยในการวางแผนการป้องกันการเกิด Downtime โดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้าอย่างตรงจุด และยังทำให้ระบบไฟฟ้าทันสมัยอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

o   Advanced Audit for Power เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานด้วยการตรวจสอบคุณภาพกำลังไฟฟ้า ช่วยตรวจสอบคุณภาพกำลังไฟฟ้าและประเมินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาหยุดทำงาน ยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ และลดการปล่อยคาร์บอน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและชมการสาธิตในเชิงปฏิบัติการได้เช่นกัน พร้อมรับคำปรึกษาด้านประสบการณ์และปัญหาพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะ ในงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 ในวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad