Social Detox กับ นัท วอล์คเกอร์: วันหยุดนี้ลองมาสนุกกับกิจกรรมผ่อนคลายนอกสมาร์ทโฟน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Social Detox กับ นัท วอล์คเกอร์: วันหยุดนี้ลองมาสนุกกับกิจกรรมผ่อนคลายนอกสมาร์ทโฟน

 


ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนมีบทบาทสำคัญในทุกมิติของการดำเนินชีวิต ตั้งแต่การตั้งนาฬิกาปลุกตอนเช้าไปจนถึงการเรียกรถรับส่งกลับบ้านในตอนเย็น ส่งผลให้เราเกิดความเคยชิน กลายเป็นจดจ่ออยู่กับหน้าจอรวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ย่อมส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านสายตา สมาธิ และความเครียด วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ จึงอยากมาเสนอกิจกรรมผ่อนคลายนอกสมาร์ทโฟน ให้คุณได้พักจากหน้าจอ แล้วออกมาใช้เวลาแบบเงียบสงบกับตัวเอง

            โดยกิจกรรมแรกที่แนะนำ คือ การอ่านหนังสือ เพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดี ขณะอ่าน เราจะจดจ่ออยู่กับเนื้อหาตรงหน้า ทำให้เกิดความรู้สึกสงบ อีกทั้งยังเสริมสร้างจินตนาการให้แก่ผู้อ่านอีกด้วย การอ่านหนังสือแบบกระดาษจะช่วยให้เราจดจำเรื่องราวต่างๆได้ดียิ่งขึ้น หากมีเวลาว่าง การหยิบหนังสือซักเล่มขึ้นมาอ่านก็ถือเป็นความคิดที่ดีไม่น้อย

ต่อมาคือการวาดรูปหรือระบายสี ซึ่งจะช่วยทำให้จิตใจผ่อนคลาย กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์  โดยทั่วไปแล้วผู้คนจะสะท้อนความรู้สึกและความเป็นตนเองออกมาผ่านงานศิลปะ การใช้เวลากับกิจกรรมนี้จึงเป็นการรู้เท่าทันความคิดตนเอง ทำให้ลดความตึงเครียดลงได้

การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่สามที่เราจะเสนอในวันนี้ โดยอาจเลือกเป็นการเดินเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินออกกำลังกายเบาๆในสวนสาธารณะหรือเดินชมเมือง ล้วนแต่ช่วยให้ร่างกายได้มีการขยับตัว เลือดไหลเวียนดี กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท และยังเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกได้อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะเลือกทำกิจกรรมใด อย่าลืมให้ นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ ร่วมใช้เวลาผ่อนคลายในวันหยุดไปกับคุณ อร่อยจนหยุดไม่อยู่กับเมล็ดมะม่วงหิมพานต์คุณภาพดีที่มาพร้อมประโยชน์อัดแน่นเต็มซอง พร้อมให้คุณเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad