THAIFEX - Anuga Asia 2024 เผยเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมอวดโฉมสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

THAIFEX - Anuga Asia 2024 เผยเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมอวดโฉมสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

 




Stephie, Brand Manager for Gold Kili Trading Enterprise (S) Pte Ltd. ได้เปิดเผยว่า "เราตระหนักดีถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจอาหารวีแกนและอาหารเพื่อสุขภาพ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ซึ่งปราศจากนมสัตว์แต่เป็นนมจากข้าวโอ๊ต ภายใต้แบรนด์ "Oat-k by Gold Kili" ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดนี้พัฒนาขึ้นจากข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากงานครั้งนี้ ในฐานะผู้เข้ารอบสุดท้ายจากการประกวด tasteInnovation Awards หรือรางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพันธสัญญาของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและคงไว้ซึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ”

ในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้ Innova Market Insights ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข้อมูลของงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 จะส่งผู้เชี่ยวชาญมาให้คำตอบสำหรับข้อสงสัยใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้น ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่  ซึ่งจะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไปสู่อนาคตข้างหน้าต่อไป

งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าถึงเทรนด์ใหม่ ๆ ในอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการได้สัมผัสกับรสชาติอาหาร และมีประสบการณ์กับนวัตกรรมอาหาร รวมทั้งมีส่วนกำหนดทิศทางและการเปลี่ยนแปลงเพื่อปฏิวัติวงการอาหารอีกด้วย 

สำหรับสื่อมวลชน

  • หากต้องการข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชม ศูนย์ข่าวสารของงานได้ที่นี่
  • ลงทะเบียนสื่อมวลชนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่นี่  
  • ต้องการติดต่อสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง กรุณาติดต่อ sheree@pinpointpr.sg  

ผู้จัดงาน

เกี่ยวกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศแก่ผู้ประกอบการไทยในธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกทางการค้า การลดต้นทุน การสร้างมูลค่าสินค้าและบริการ การให้คำปรึกษาในการเข้าถึงและอยู่รอดในตลาดต่างประเทศ ตลอดจนความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับภาคเอกชน และทุกภาคส่วนเพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชี

http://www.ditp.go.th/

เกี่ยวกับหอการค้าไทย

หอการค้าไทยเป็นตัวแทนของภาคเอกชนในการอำนวยความสะดวกทางธุรกิจและการค้า รวมทั้งทำหน้าที่เป็นหน่วยงานประสานงานระหว่างภาครัฐและเอกชน อีกทั้ง ช่วยส่งเสริมความร่วมมือทางการค้าธุรกิจและเศรษฐกิจ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทยและประเทศหุ้นส่วนในระดับทวิภาคีและพหุภาคี ตลอดจนมีบทบาทเชิงรุกในการเป็นตัวแทนเพื่อสร้างผลประโยชน์ให้กลุ่มธุรกิจของไทย

https://www.thaichamber.org/   

Koelnmesse

เป็นผู้นำระดับนานาชาติในการจัดงานแสดงสินค้าอาหารและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม งานแสดงสินค้า เช่น Anuga, ISM และ Anuga FoodTec โดย Koelnmesse ไม่เพียงแต่จัดงานแสดงสินค้าด้านอาหารและเทคโนโลยีอาหารในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี แต่ยังจัดงานแสดงสินค้าไปทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศที่มีอัตราการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรม เช่น ในบราซิล จีน โคลอมเบีย อินเดีย อิตาลี ญี่ปุ่น ไทย สหรัฐอเมริกา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีจุดเด่นและรูปแบบงานแสดงสินค้าที่แตกต่างกันไป โดยกิจกรรมระดับนานาชาติเหล่านี้ช่วยให้เกิดการสร้างเครือข่ายแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรม และเปิดโอกาสให้กลุ่มธุรกิจเข้าถึงตลาดต่างๆ ที่แตกต่างกันไป พร้อมสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศให้มีความยั่งยืนและมั่นคง

https://www.koelnmesse.com/current-dates/all-trade-fairs/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad