เพลิดเพลินไปกับ 2 คลิปใหม่จาก "The LEGO Movie 2" เมื่อจักรวาลขยายวงกว้างขึ้น พวกเขาต้องเข้มแข็งและพร้อมต่อสู้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

เพลิดเพลินไปกับ 2 คลิปใหม่จาก "The LEGO Movie 2" เมื่อจักรวาลขยายวงกว้างขึ้น พวกเขาต้องเข้มแข็งและพร้อมต่อสู้

เมื่อกาลเวลาผ่านไป จักรวาลขยายวงกว้าง และการผจญภัยครั้งใหม่ใน "The LEGO Movie 2" นั้นจะยิ่งใหญ่ขึ้น แถมมียานอวกาศหลายลำเพิ่มขึ้นในการผจญภัยครั้งนี้ เพราะฉะนั้น พวกเขาทั้งหมดต้องเข้มแข็ง และพร้อมต่อสู้
แต่ก่อนไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่กันแบบเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์นั้น "The LEGO Movie 2" ก็ได้อัปเดต 2 คลิป ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน





                                                              
การรวมตัวกันของฮีโร่บริคส์เบิร์ก ในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้รูปแบบใหม่เพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักของพวกเขา ซึ่งเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ทุกสิ่งช่างดูสวยหรู และตอนนี้เหล่าประชาชนต้องพบกับภัยร้ายครั้งใหญ่รูปแบบใหม่อย่าง LEGO DUPLO ผู้บุกรุกจากนอกอวกาศ ทำลายล้างทุกอย่างได้รวดเร็วกว่าที่พวกเขาจะกลับมาสร้างใหม่ได้ ในการเอาชนะคู่ต่อสู้และทวงคืนความสามัคคีของจักรวาลเลโก้ เอมเม็ตลูซี่แบทแมน และผองเพื่อนของพวกเขาต้องเดินทางไปยังโลกที่ห่างไกลที่ไม่คุ้นตา รวมถึงกาแล็คซี่ประหลาดที่ทุกอย่างเป็นเสียงดนตรี ซึ่งนี่จะเป็นการทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ และความสามารถด้านการก่อสร้างขั้นสูงของพวกเขา และจะได้เห็นกันว่าจริง ๆ แล้วพวกเขามีความพิเศษมากขนาดไหน

นี่คือภาพยนตร์ภาคต่อที่มีการรอคอยมากที่สุด จากผลงานผู้กำกับ ไมค์ มิตเชล
"The LEGO Movie 2 - เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2" 7 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheLegoMovieThailand/
#TheLEGOMovie2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad