Contra Returns ฉลองเดือนกุมภาพันธ์ 2019 แบบ Double! Double! ด้วย 2 กิจกรรมตรุษจีน-วาเลนไทน์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Contra Returns ฉลองเดือนกุมภาพันธ์ 2019 แบบ Double! Double! ด้วย 2 กิจกรรมตรุษจีน-วาเลนไทน์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย


Contra Returns จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อฉลองเทศกาล ตรุษจีน-วาเลนไลน์ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้ง กิจกรรมต้อนรับตรุษจีน ตั้งแต่ 4 - 13 กุมภาพันธ์ 2562 และกิจกรรมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ตั้งแต่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2562
 
 ความพิเศษเริ่มจาก ฮีโร่ระดับ S ตัวใหม่ Doyle ที่จะมาลุยในสมรภูมิเดือดพร้อมกับเครื่องร่อนคู่ใจที่ช่วยเพิ่มทั้ง
พลังโจมตี พลังป้องกัน และความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ เรียกว่าเป็นฮีโร่ที่เล่นง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนว ตามมาด้วยสัตว์เลี้ยงหุ่นรบตัวใหม่อย่าง Star Defender สัตว์เลี้ยงระดับ S ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในวงกว้างด้วยการปล่อยคลื่นพลัง ช่วยให้การตะลุยผ่านด่านต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 ต่อกันด้วย 2 สกินใหม่ ต้อนรับตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ เพียงล็อกอินเข้าเกมและทำตามเงื่อนไขให้ครบถ้วนก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสกิน Code 018 : Chinese New Year, Sheena : Chinese New Year และ Lucia : Love For Life ไปใช้แบบถาวร

สำหรับสายลุยคนไหนที่กำลังอยากท้าทายกับบอสสุดโหดอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับปีศาจเหนียน บอสสุดพิเศษที่จะออกมาเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ และมอบของรางวัลอย่างมากมายแก่ผู้ที่สามารถปราบมันได้ อย่าลืมเตรียมฝึกฝีมือเพื่อต่อกรกับบอสของเราด้วยล่ะ
นอกจากนี้ เกมของเราก็มีกิจกรรมที่จะมาแจกเพชรสูงสุดถึง 2019 เพชร!! โดยล็อกอินเข้าเกมเพื่อเล่นกิจกรรมต่างๆ ทั้งกิจกรรมวัดดวงเสี่ยงทาย กิจกรรมเขย่าโทรศัพท์มือถือ และกิจกรรมเรียกเพื่อนกลับมา       


 สำหรับเทศกาลแห่งความรัก เรายังมีกิจกรรม Battle of Love สงครามแห่งความรัก เพียงเลือกฝ่ายที่ตนชื่นชอบ และรับรางวัลไปเลยง่ายๆ หากฝ่ายที่คุณเลือกได้รับคะแนนโหวตสูงกว่า โดยสามาถเลือกรางวัลได้ทั้งสกินและชิ้นส่วนปลุกพลังปืน ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย นอกจากนี้ โหมดต่างๆ ไม่าว่าจะเป็น Intergalactic หรือ โหมดรายวัน ก็มีการเพิ่มของรางวัลเป็นพิเศษอีกด้วย
นับถอยหลังสู่เทศกาลสำคัญนี้ได้ในอีกไม่กี่อึดใจ แล้วมาฉลองรับตรุษจีนและวาเลนไทน์ด้วยกันใน Contra Returns ซินเจียยู่อี่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad