ครบรอบ 10 ปี Doo-Wops & Hooligans อัลบั้มแจ้งเกิด เปิดตัว “บรูโน มาร์ส” ที่กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง บน YouTube ด้วยมิวสิควิดีโอความละเอียด 4K พร้อมวิดีโอเนื้อร้องฉบับใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ครบรอบ 10 ปี Doo-Wops & Hooligans อัลบั้มแจ้งเกิด เปิดตัว “บรูโน มาร์ส” ที่กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง บน YouTube ด้วยมิวสิควิดีโอความละเอียด 4K พร้อมวิดีโอเนื้อร้องฉบับใหม่

 


สิบปีใครว่านาน จริงๆ แล้วผ่านไปอย่างรวดเร็วต่างหาก ถ้ายังจำได้ในเดือนนี้เมื่อ 10 ปี คือเดือนที่อัลบั้มเปิดตัวของบรูโน มาร์ส (Bruno Mars)

Doo-Wops & Hooligans ออกวางจำหน่าย แล้วก็ทำยอดขายมโหฬารระดับ แผ่นแพลทินัม ขึ้นไปถึงอันดับ อัลบั้มขายดีของบิลล์บอร์ด

สร้างเพลงฮิตให้วงการเพลงมากมาย อาทิ "Just the Way You Are", "Grenade", "The Lazy Song", "Talking to the Moon", "Marry You" และ "Count On Me"

 

กลายเป็นงานแจ้งเกิด และงานส่งบรูโน มาร์ส (Bruno Mars) เป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการเพลง โดยนับมาถึงตอนนี้ Doo-Wops & Hooligans

ขายไปได้แล้วกว่า 15.5 ล้านก็อปปี้ และมียอดสตรีมมิ่งรวม 7.8 พันล้านครั้ง ทำสถิติเป็นอัลบั้มเปิดตัวที่อยู่ในชาร์ทบิลล์บอร์ด 200 นานที่สุด นอกจากนี้ Doo-Wops & Hooligans

ยังเข้าชิงรางวัลแกรมมีครั้งที่ 54 ถึง รางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่ของงาน อัลบัมแห่งปีเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยมแห่งปี และเพลงแห่งปี รวมอยู่ด้วย

 

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ และเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญครั้งนี้ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) จึงตัดสินใจนำมิวสิค วิดีโอของเพลงในอัลบั้ม

Doo-Wops & Hooligans มาทำรีมาสเตอร์เพิ่มความละเอียดเป็นงาน เค เพื่อความสมบูรณ์มากขึ้นทั้งภาพและเสียง แล้วยังมีอีก เพลง ที่ไม่ได้ทำเป็น

มิวสิค วิดีโอ ก็ทำเป็นวิดีโอเนื้อร้องเป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟนๆ ที่อยากสัมผัสกับ Doo-Wops & Hooligans ได้ดื่มด่ำ สนุกสนานกับอัลบัมสำคัญอีกชุดหนึ่งของวงการเพลงได้อย่างเต็มที่

 

โดยสามารถชมมิวสิค วิดีโอ และวิดีโอของเพลงต่างๆ จาก Doo-Wops & Hooligans กันได้ที่นี่ และฟังได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

ที่หากได้ฟังหรือได้ชมแล้ว ก็คงไม่แปลกใจว่า นี่คืออัลบั้มที่ต้องฟัง และต้องมีชุดหนึ่งของวงการเพลงจริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad