ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัด Movie Birthday เปย์ยกบ้าน แจกฟรีตัวหนังสำหรับคนเดือนพฤศจิกายน 2563 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัด Movie Birthday เปย์ยกบ้าน แจกฟรีตัวหนังสำหรับคนเดือนพฤศจิกายน 2563

 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนทัพหนังดังหนังดีมาให้ชมกันอย่างจุใจกับช่วง Movie World สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้พบกับ 


ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็ ( Mr. Heart ) ที่จะทำให้คุณฮาจนหายเฮิร์ท นำแสดงโดยพระเอกมาดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับเรื่องราวของนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ดอน สีชัง ผู้บาดเจ็บจากความรัก ซึ่งถูกร็อคสตาร์มาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก) เข้ามาแย่งชิงหวานใจอย่าง แอนนา’ (มารี) ไป จนกระทั่งดอนสีชังได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็กที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ท 

 

ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ทรูโฟร์ยู อย่าพลาดชมหนังแอ็คชั่นสุดระทึกของพระเอกระดับตำนาน 



ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน 
กับภาพยนตร์ กระสุนเดนตาย (BULLET TO THE HEADภารกิจล้างแค้นสุดโหดให้กับคู่หูของเขา จิมมี่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักฆ่ามือเก๋าจากนิวออร์ลีน และเขาต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ค เทย์เลอร์ (ซุง กัง) หลังจากที่คู่หูของพวกเขาถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด  ต่อด้วยหนังแอคชั่นของเจ้าพ่อนักบู้ 



อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์
 ในภาพยนตร์ นายอำเภอ คนพันธุ์เหล็ก (THE LAST STANDกับเรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอมาเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบสงบสุขด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองเล็กๆ อย่าง โซเมอร์ตัน แต่ความสงบสุขก็ถูกทำลาย เมื่อหัวหน้าแก๊งค้ายารายใหญ่หลบหนีออกมาจากคุกพร้อมกับตัวประกัน และมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ ทำให้เรย์ตัดสินใจลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งเพื่อทำหน้าที่เป็นปราการด่านสุดท้าย 



ตบท้ายด้วยความสนุกจากหนังจีน เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย (THE LAST TYCOON)  ผลงานการแสดงของพระเอก โจวเหวินฟะ กับเรื่องราวในปีค.ศ. 1917 เฉิง (โจวเหวินฟะ) ผู้ชายที่ทำมาหากินสุจริต แต่ในค่ำคืนหนึ่งชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เมื่อเขาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงของสารวัตรตำรวจ ทำให้เขาถูกยัดข้อหาและต้องไปอยู่ในคุก และพบหนังดังอีกมากมายได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

 


นอกจากความสนุกกับภาพยนตร์ชื่อดังแล้ว  ทรูโฟร์ยูยังมอบความสุขในวันพิเศษ แจกตั๋วหนังฟรีสำหรับคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน 2563  เพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แล้วโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่แฮชแท็ก #Moviebirthday #ทรูโฟร์ยูช่อง 24 พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เฉพาะ 20 คนแรกเท่านั้น รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex 1 รางวัลๆ ละ ใบ รวม 20 รางวัล จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รินทร์ลภัส (INK) 082 9956429 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad