ธนาคารกรุงเทพ รุกหนักขยายฐาน Bangkok Bank Mobile Banking จัดโปรแรงเอาใจคนรักเสียงดนตรี ในเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat Expo 7 ลดสูงสุด 50% เมื่ออุดหนุนบูทศิลปินภายในงาน ง่าย ๆ แค่สแกนจ่ายผ่านแอปฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ รุกหนักขยายฐาน Bangkok Bank Mobile Banking จัดโปรแรงเอาใจคนรักเสียงดนตรี ในเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat Expo 7 ลดสูงสุด 50% เมื่ออุดหนุนบูทศิลปินภายในงาน ง่าย ๆ แค่สแกนจ่ายผ่านแอปฯ

 


ธนาคารกรุงเทพ เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานโมบายแอปฯ ต่อเนื่อง อัดโปรโมชั่นแรง ในงานเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat expo 7 รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่ออุดหนุนสินค้าจากบูทศิลปินภายในงาน และสแกนจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ใจป้ำ ให้สิทธิ์รับส่วนลดได้แบบไม่จำกัดจำนวน ยิ่งซื้อมาก ยิ่งลดมาก ยิ่งฟินมาก คอดนตรีห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่ Wonder World รามอินทรา

 


นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์
 ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ยังคงเดินหน้าขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมสนับสนุนงานเทศกาลดนตรี Cat Expo 7 เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเสียงดนตรี โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ เมื่ออุดหนุนสินค้าจากบูทศิลปินภายในงาน และสแกนจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ซึ่งลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้แบบไม่จำกัดจำนวน ตลอดงาน

 

ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้แก่ลูกค้าและตอบรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ ธนาคารยังได้ร่วมออกบูธกิจกรรมภายในงานฯ ซึ่งสามารถให้บริการเปิดบัญชีเงินฝากได้ทันที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนเพียงใบเดียว และสามารถเริ่มใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัล เช่น บัตรกำนัลจากสตาร์บัคส์เดอะมอลล์เทสโก้ โลตัส และรางวันอื่นๆ อีกจำนวนมาก เมื่อแสดง e slip จากการทำรายการผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking เพื่อรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นโชค 1 ครั้ง (คน ต่อ 1 สิทธิ์)

 

“ธนาคารกรุงเทพ ยังคงเดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างความผูกพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการได้สัมผัสประสบการณ์ด้าน Digital Experience จากโปรโมชั่นที่มอบให้ โดยเฉพาะในเทศกาลดนตรีอย่าง Cat Expo ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีต้อนรับลมหนาวที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และได้รับการตอบรับอย่างดีจนสามารถจัดงานได้อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งในปีนี้จำนวนบัตรที่มีกว่า 2.5 หมื่นใบ ก็สามารถจำหน่ายได้ทั้งหมดแล้ว จึงเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

เทศกาลดนตรี Cat Expo 7 ถือเป็นอีกหนึ่ง Music Lover Destination ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สำหรับในปีนี้ได้รวบรวมศิลปินกว่า 100 ชีวิต ไว้บนเวทีคอนเสิร์ตที่หลากหลายแนวถึง 5 เวที เช่น THE TOYS, STAMP, SCRUBB, SLOT MACHINE, SLUR, BNK48, นนท์ ธนนท์วี วีโอเล็ตเจ-มณฑล จิราแป้งโกะโพลีแคทสิงโต นำโชคน้อย วงพรู และศิลปินอีกจำนวนมาก สำหรับผู้มีหัวใจรักเสียงดนตรี ต้องไม่พลาดกับบิ๊กอีเวนต์ทางดนตรีส่งท้ายปี 2020 เตรียมปักหมุด และไปฟินกับความสนุกของคอนเสิร์ต พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ที่ Wonder World รามอินทรา วันที่ 21 -22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad