Garena เปิดศึก RoV Star Battle ยกทัพเหล่าดารามาประชันฝีมือในเกม RoV - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Garena เปิดศึก RoV Star Battle ยกทัพเหล่าดารามาประชันฝีมือในเกม RoV

 ร่วมเชียร์ดาราไทยในศึกการแข่งขัน eSports ครั้งใหญ่ของเกม RoV ในรายการ “RoV Star Battle" การแข่งขันที่คัดทีมดาราทั้ง ทีม มาประชันกันในเกม Mobile MOBA ยอดนิยมของไทยอย่าง RoV พร้อมจัดเต็มความสนุกและความตื่นเต้น นำทีมโดยดาราชื่อดังที่จะมาโชว์ฝีมือการตีป้อม เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในรายการนี้ มาทำความรู้จักกับทั้ง ทีมนี้กันเถอะ! 



ทีม 
Happy Celebrity Turn Pro, Go To Hell, Jingle bell, Lunla

นำทีมโดย พล่ากุ้ง วรชาติ พร้อมสมาชิกทีมรุ่นเก๋า หยวน กวินรัฎฐ์ เบียร์ วง SDF แฮ็ค วงแคลช และบาส พศวัตร ไม่รู้ว่าความเก๋าเกมของทีมนี้จะสู้ทีมอื่นได้หรือไม่ แต่ถ้าเรื่องความฮา บอกเลยว่าทีมนี้กินขาด



ทีม 
24K

นำทีมโดยนักร้อง นักเต้นเท้าไฟ ฮั่น อิสริยะ พร้อมลูกทีมสุดเท่ห์ วาฬ วายุ เอิร์ธ ธวัช หลงๆ พัทธดนย์ และบอส คมสัน มาดูกันว่าทีมหนุ่มหล่อจะแข่งแกร่งพอที่จะอยู่รอดในรายการแข่งขันนี้ไปได้หรือไม่



ทีม 
IPH

นำทีมโดย ตั้ม วราวุธ พร้อมลูกทีมสุดโหด ตั้ม สุธน เดียร์ อรรถพร โอ๊ค กฤษฎา และอาเมน โสตถิพันธุ์ อีกหนึ่งทีมสายเก๋าที่ขนพลังความเจ๋งมาเต็มสูบ ไม่รู้ความเก๋าเกมในวงการจะนำมาสู้กับความเก๋าเกมของทีมอื่นๆ ได้หรือไม่



ทีม 
DMD

นำทีมโดย ซี พฤกษ์ ปาร์ค ภาณุภัทร ทอมมี่ สิทธิโชค มาร์ค สรณ์ธรรศ และแมค ศรัญย์ มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา กล้ามแน่นเป็นมัดๆ และลีลาการเล่นเกมสุดเร้าใจ



ทีม 
ARAI NA

นำทัพโดย พระเอกหนุ่มหน้าละมุน แปลน รัฐวิทย์ พร้อมลูกทีม คริส กฤตย์ บีม ศุภวิชญ์ โอ๊ต วีร์ศรุต และต้า ถิรวัฒน์ ทีมนี้เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่มัธยม ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและความรู้ใจกันในการเดินเกม จะนำทีมสู่ชัยชนะได้หรือไม่


ทั้ง ทีม ต่างซุ่มฝึกซ้อมกันอย่างหนักทุกวัน เช้า สาย บ่าย เย็น เล่นไม่มีหยุด เพื่อชิงแชมป์ในศึกครั้งนี้! ติดตามความเข้มข้นของการแข่งขันผ่านทางการถ่ายทอดสด RoV Star Battle ได้ในที่ 13 - 14 พฤศจิกายน 2563 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook Fanpage: Garena RoV Thailand มาเชียร์ดาราที่คุณชื่นชอบให้คว้าชัยในศึกครั้งนี้กันเถอะ!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad