อเมริกันสแตนดาร์ดร่วมออกบูธงาน “HomePro Expo” อัดโปรเด็ด 10 วันส่งท้ายปี เอาใจคนรักบ้านกับสุขภัณฑ์ลดการสัมผัสขานรับวิถี New Normal 13 – 22 พ.ย. นี้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 12 บูธ E4 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อเมริกันสแตนดาร์ดร่วมออกบูธงาน “HomePro Expo” อัดโปรเด็ด 10 วันส่งท้ายปี เอาใจคนรักบ้านกับสุขภัณฑ์ลดการสัมผัสขานรับวิถี New Normal 13 – 22 พ.ย. นี้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 12 บูธ E4

 


กรุงเทพฯ
- 16 พฤศจิกายน 2563 – การอุบัติขึ้นของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เข้ามาพลิกโฉมรูปแบบการดำเนินชีวิตของมวลมนุษยชาติอย่างสิ้นเชิงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าในประเทศไทยจะพบอัตราผู้ติดเชื้อโควิด-19 ต่ำกว่าทั่วโลกแต่ภาคสาธารณสุขยังคงรณรงค์ให้ประชาชนรักษาสุขอนามัยอย่างต่อเนื่องด้วยการ ล้าง เลี่ยง ลด ป้องกันไวรัส  

อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิล เล็งเห็นความสำคัญของการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ ชวนคนรักบ้านเลือกซื้อสุขภัณฑ์ลดการสัมผัสกับแคมเปญ “Contactless Smart Hygiene” เพื่อชีวิตวิถีใหม่ห่างไกลเชื้อโรคกับสุขภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ มากมายที่มาพร้อม “HygieneClean System” นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากอเมริกันสแตนดาร์ด ที่สุดแห่งเทคโนโลยีของความสะอาดเพื่อสุขอนามัยของผู้ใช้งานอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ตามปณิธานที่ว่า “Raising The Standard”

New in Town! เปิดตัวที่นีที่แรกกับไฮไลท์ โปรดักส์ “e.ssential” โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ         (Smart Toilet) ที่มาในราคาย่อมเยาให้ใคร ๆ ได้ใช้ชีวิตสมาร์ทได้แบบไม่ต้องจ่ายแพงในยุค           New Normal ด้วยฟังก์ชั่นที่มอบความสะดวกสบายและสะอาดอย่างครบครัน ดีไซน์เรียบสวยกลมกลืน ซ่อนสายไฟอย่างชาญฉลาด ทั้งยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์หลัก ๆ ได้แก่

 


·      Self Cleaning Nozzle & Dryer ก้านฉีดทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติและระบบเป่าแห้งปรับอุณหภูมิได้

·      Anti-Bacterial Protection ฝารองนั่งป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียมาตรฐาน SIAA ISO 22196

·      Auto Deodorizer กำจัดกลิ่นอัตโนมัติ คงความสดชื่นตลอดเวลา

·      Concealed Wires ซ่อนสายไฟอย่างชาญฉลาด บอกลาเรื่องรก ๆ ไปได้เลย

นอกจากนี้ อเมริกันสแตนดาร์ดยังนำเสนอสุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HygieneClean System ที่ช่วยลดการสัมผัสเชื้อโรค ได้แก่ รุ่น Aerozen G2, รุ่น Acacia Evolution และยังมีสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อที่มอบความสะอาดล้ำลึกพร้อมความสบายเพื่อช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ได้แก่ คอลเลคชั่นล่าสุด Signature และ Acacia SupaSleek คอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยม Neo Modern และ Milano

สุขภัณฑ์อัจฉริยะและสุขภัณฑ์แบบไร้รอยต่อทุกรุ่นมาพร้อม “HygieneClean System” นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะอาด ยกระดับสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ใช้งาน ได้แก่ เทคโนโลยีระบบชำระล้าง SiphonMax ฟลัชทรงพลัง ผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และ Double Vortex ไร้สิ่งสกปรก กดทีเดียวสะอาดไร้คราบ, เทคโนโลยีป้องกันคราบสกปรก Aqua Ceramic ช่วยป้องกันคราบสกปรกและคราบวงแหวนดำๆ ไม่ให้เกาะบนพื้นผิวเซรามิก และเทคโนโลยียับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Comfort Clean สารเคลือบตัวนี้จะป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่างๆ แม้แต่ตัวอีโคไล พร้อมทั้งช่วยทำลายสิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดอยู่กับผิวสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับโปรโมชั่นที่หาไม่ได้จากที่อื่น เพียง
10 วันเฉพาะในงานนี้งานเดียวเท่านั้นที่คุณไม่ควรพลาด พบกับสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์อัจฉริยะ สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ฝารองนั่งอัตโนมัติ ก๊อกน้ำเย็นอัตโนมัติเซ็นเซอร์ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำและอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องน้ำรุ่นต่าง ๆ มากมาย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดเฉพาะในงานสูงสุดถึง 4,000 บาท แล้วเจอกันที่บูธอเมริกันสแตนดาร์ด ในงาน “HomePro Expo” ครั้งที่ 32 ตั้งแต่วันที่ 13 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 22.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 12 บูธ E4

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad