“ยูเนี่ยนเพย์ จัดทำกระเป๋าผ้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเด็ต จับมือกับ Jay the Rabbit ออนไลน์ครีเอเตอร์ชื่อดัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“ยูเนี่ยนเพย์ จัดทำกระเป๋าผ้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเด็ต จับมือกับ Jay the Rabbit ออนไลน์ครีเอเตอร์ชื่อดัง

 


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย   ยูเนี่ยนเพย์ ผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลก จับมือกับ Jay The Rabbit ออนไลน์ครีเอเตอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามกว่าล้านรายบนแพลตฟอร์มของโซเชียลมีเดีย จัดทำกระเป๋าผ้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดเพื่อลดการใช้งานของถุงพลาสติกใช้แล้วทิ้ง

 

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและเดบิตยูเนี่ยเพย์ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1,500 บาทต่อวันรับทันที่กระเป๋าผ้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ด UnionPay x Jay the Rabbit มูลค่ากว่า 899 บาทณ ห้างสรรพสินค้าชั้นที่ทำร่วมรายการกว่า 10 แห่งทั้งกรุงเทพฯ  ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัล เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ 5 สาขา อาทิ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนดิ เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางกะปิ และ เดอะมอลล์บางแค รวมกว่า 4,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 – ธันวาคม 2563  

 

นายไค ฮุ่ยหมิง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เราหวังว่ากระเป๋าผ้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษนี้จะสามารถช่วยเพิ่มประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายให้แก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ ควบคู่ไปกับการช่วยสร้างการรับรู้และลดการใช้งานถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งซึ่งถือเป็นต้นเหตุปัญหาขยะพลาสติกของไทย

 

ในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีการจับมือกับพันธมิตรด้านการเงินต่าง ๆ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศไทยธนาคารไอซีบีซี, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, และ เคทีซี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ด้านการใช้จ่ายสินค้าและบริการที่ครบครัน

 

หมายเหตุ:

จำกัดการและกระเป๋า 1 ใบต่อบัตรประชาชน/ตลอดรายการ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad