Topvalue.com รุกตลาดออฟไลน์ พร้อมผนึก Shopee แจกโค้ดส่วนลดกว่า 5 แสนบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Topvalue.com รุกตลาดออฟไลน์ พร้อมผนึก Shopee แจกโค้ดส่วนลดกว่า 5 แสนบาท


 กรุงเทพฯ, 10 พฤศจิกายน 2563 -- topvalue.com แจงกลยุทธ์ O2O (Offline to Online) รุกตลาดออฟไลน์ เปิดหน้าร้านให้นักช้อปได้สัมผัสสินค้าจริงและได้ทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี เพิ่มความมั่นใจ และเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าก่อนที่จะเลือกช้อปออนไลน์ อีกทั้ง ยังเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินค้าและบริการจาก topvalue.com ได้มากขึ้น โดยปัจจุบัน มีหน้าร้านเปิดให้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 5 แห่ง ได้แก่ อโศก หมอชิต ชิดลม พร้อมพงษ์ และศาลาแดง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานและบุคคลทั่วไป โดยตั้งเป้ายอดขายภายในปีนี้ไว้ที่หนึ่งพันล้านบาท พร้อมแผนขยายหน้าร้านอีกกว่า 100 สาขาในปี 2564



นอกจากนี้ ได้ร่วมกับช้อปปี้จัดโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป ในช่วงวันที่ 11 เดือน 11 ในแคมเปญ Shopee 11.11 BIG SALE โดยนำสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จากแบรนด์ดัง เช่น Xiaomi, Samsung, Electrolux, ALTEC, Haier, Dell, SONY และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย ลดราคาสูงสุด 83% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 2,500 บาท รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น

ติดตามร้านค้า topvalue.com Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ได้ที่ https://shopee.co.th/topvalue.com หรือเลือกซื้อสินค้าได้ที่หน้าร้าน topvalue.com Shop ทั้ง 5 สาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad