ซีพีเอฟ ส่งมอบหน้ากากจากใจ ช่วยนักเรียนพื้นที่ห่างไกล สู้ภัยโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ ส่งมอบหน้ากากจากใจ ช่วยนักเรียนพื้นที่ห่างไกล สู้ภัยโควิด-19

 


คุณบุษกร ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย รับมอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 10,000 ชิ้น จาก บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยมี นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าในประเทศ ซีพีเอฟ เป็นผู้มอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่น้องๆ นักเรียนในพื้นที่ห่างไกล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) รวม 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านข้าวสาร จ.อุดรธานี และ โรงเรียนบ้านชมน้อย จ.เลย เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ไปด้วยกัน ณ สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ถ.แจ้งวัฒนะ 

 

คุณบุษกร ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า ขอบคุณภาคเอกชนอย่างซีพีเอฟ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมแม่บ้านฯ บำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ประชาชน โดยเฉพาะหน้ากากอนามัยให้แก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล ที่ขาดแคลน เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ในการสกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ให้กระจายเป็นวงกว้าง 

 


ด้าน นายสุจริต มัยลาภ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ดำเนินโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19​ ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 นำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดส่งอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ไปช่วยแบ่งเบาภารกิจและเป็นกำลังใจให้กับโรงพยาบาลของรัฐที่มีผู้ป่วยโควิด บุคลากรทางการแพทย์ ครอบครัวแพทย์-พยาบาล และผู้กักกันตัวที่กลับจากประเทศเสี่ยง ส่วนการระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่ต้นปี ซีพีและซีพีเอฟ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรขยายความช่วยเหลือและส่งความห่วงใยไปยังโรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง พี่น้องแรงงานต่างชาติใน จ.สมุทรสาคร และพื้นที่เสี่ยง ได้เข้าถึงอาหารปลอดภัยอย่างเพียงพอ โดยส่งอาหารพร้อมทาน 129,000 แพ็ค และหน้ากากอนามัยซีพี กว่า 250,800 ชิ้น 

 


ในวันนี้เป็นโอกาสดีที่บริษัทได้มีส่วนร่วมในการส่งความช่วยเหลือให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อใช้ในการป้องกันโควิด ซึ่งเป็นไปตามหลักปรัชญา ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนภาครัฐและภาคประชาสังคมในรูปแบบต่างๆ จะเป็นอีกพลังสำคัญที่ช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาดโควิด-19 ในรอบใหม่ไปด้วยกัน” นายสุจริต กล่าว./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad